'Không có Barcelona, bóng đá sẽ chết'

05/04/2017 19:07 GMT+7

Tiền vệ Hatem Ben Arfa bất ngờ dành những lời có cánh cho Barcelona trong cuộc trả lời phỏng vấn với France Football.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Ben Arfa tự nhận mình là một cules (fan của Barca). Cần nhắc lại Ben Arfa đang chơi cho Paris Saint Germain, đội bóng từng bị Barca nhấn chìm 1-6 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trong 90 phút đầy tranh cãi. Đâu đó tồn tại thuyết âm mưu trọng tài Deniz Aytekin có nhiều phán quyết thiên vị, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan ngược dòng ngoạn mục vào tứ kết sau khi để thua 0-4 ở lượt đi.

Cũng theo Ben Arfa, bóng đá sẽ mất đi thứ gia vị rất hấp dẫn nếu không có Barcelona. Anh thẳng thắn chia sẻ: "Bóng đá thế giới thật may mắn vì có Barca thi đấu. Không có CLB này, bóng đá sẽ chết. Barca đã cho thấy họ có thể chơi với đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại. Với Barca, sự phấn khích luôn được mang đến cho người xem".
Iniesta là cầu thủ khiến Ben Arfa mê mẩn AFP

Ngoài ra, tiền vệ người Pháp cho biết anh rất thần tượng ngôi sao Andres Iniesta của Barcelona. Anh cho rằng Iniesta giống như món quà được tạo hóa ban cho những tín đồ làng túc cầu. "Tôi sẵn sàng mua vé vào sân để xem Iniesta, cũng giống như người đồng đội Marco Verratti vậy. Andres có ma thuật khi bóng trong chân và bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra", cựu sao Newcastle chia sẻ.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi so sánh giữa Ronaldo và Messi, Ben Arfa cho rằng Ronaldo chẳng mang lại cho anh bất kỳ cảm xúc nào. Lối chơi của CR7 đơn điệu, rất dễ đoán và nếu tập trung, các hậu vệ hoàn toàn có thể vô hiệu hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.