Bóng đá nam SEA Games 2017: Myanmar không phải dạng vừa

14/08/2017 17:11 GMT+7

Myanmar khiến các đội muốn đoạt cúp vàng SEA Games 2017 phải nhìn lại khi họ vừa có trận thắng ấn tượng trước Singapore với tỷ số 2-0.

Khi nói đến ứng viên cho chức vô địch SEA Games, ít người nhớ đến Myanmar mà chỉ nhắc đến Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Indonesia. Nhưng sau màn trình diễn trước Singapore, Myanmar buộc giới chuyên môn phải nghĩ khác đi. Myanmar đã chơi thứ bóng đá hiện đại với những pha phối hợp 1 chạm rất nhanh, rất lợi hại. Myanmar đã quần cho Singapore tơi tả với một thế trận lấn lượt hoàn toàn.

Myanmar đã có chiến thắng đầu tiên trong trận ra quân SEA Games 2017 Khả Hòa

Nếu như Việt Nam có lứa Công Phượng, thì Myanmar có lứa Myan Thu, từng lọt vào vòng chung kết U.20 thế giới 2015. Lứa cầu thủ này được ăn tập với nhau từ nhỏ, được tỉ phú giàu có người Myanmar đưa ra nước ngoài tập huấn nên họ chơi rất gắn kết.

Các cầu thủ Myanma có thể lực rất tốt Khả Hòa

2 bàn thắng của Myanmar ở phút 45 và 61 đều do Myan Thu ghi, một cầu thủ được đánh giá không thua gì Công Phượng và rất nổi tiếng ở Myanmar.

Ngoài Aung Thu, Myanmar còn có các tài năng như Thang Paing, Nanda Kyaw, Naing Lyn Tun, Maung Maung Soe, Shine Thuye… vì thế bất cứ đối thủ nào xem thường Myanmar đều có thể phải trả giá đắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.