Campuchia tuyên bố vô địch bóng đá nam SEA Games 2017

13/08/2017 13:36 GMT+7

Campuchia gây sốc trong buổi họp báo môn bóng đá nam SEA Games 2017 khi tuyên bố họ đặt mục tiêu vô địch SEA Games 2017.

Buổi họp báo môn bóng đá nam đã diễn ra vào sáng nay tại Kuala Lumpur (Malaysia) với sự tham dự của HLV và trưởng đoàn của 11 đội tham dự. Tại bảng B, khi nói về đội của mình, HLV Hữu Thắng nói: “Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt cho SEA Games lần này, nên sẽ chơi cống hiến với quyết tâm đoạt ngôi cao nhất. Tôi biết các đội bóng khác cũng đặt quyết tâm rất cao, nhưng tôi tin vào khả năng của đội bóng chúng tôi”.
Rơi vào bảng đấu rất nặng, nhưng HLV người Brazil Leonardo Vitorino đang dẫn dắt U.22 Campuchia tuyên bố: “Bảng B là bảng đấu rất nặng, các đối thủ Thái Lan, Việt Nam, Indonesia đều được đánh giá cao, nhưng chúng tôi không phải đội bóng yếu. Chúng tôi đã làm việc tích cực để thực hiện giấc mơ của mình. Chúng tôi chưa bao giờ vào bán kết SEA Games nhưng lần này sẽ khác”.
6 HLV của 6 đội ở bảng B  Độc Lập
HLV Luis Milla của Indonesia thì kiệm lời hơn: “Chúng tôi đến đây vì giấc mơ và đam mê của mình. SEA Games là giải đấu lớn mà ai cũng muốn chiến thắng. Indonesia sẽ nỗ lực chơi tốt từng trận đấu một và chứng minh bóng đá Indonesia vẫn đang tiến bộ từng ngày”.
Trong khi đó, trợ lý HLV Đông Timor nói ông đánh giá rất cao U.22 Việt Nam, bởi đội bóng mà HLV Hữu Thắng dẫn dắt có nhiều cầu thủ giỏi. Dù vậy, Đông Timor sẽ nỗ lực để chơi tốt nhất có thể”.
Nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U.22 Thái Lan Watanya Wongopasi Độc Lập
Ở buổi họp báo, người đặc biệt nhất là nữ trưởng đoàn Thái Lan Watanya Wongopasi, khi dự họp báo thay cho HLV Worrawoot Srimaka. Bà Watanya Wongopasi khẳng định quyết tâm: “Không phải từ bây giờ mà chúng tôi đã chuẩn bị cả 1 năm nay để bảo vệ thành công chức vô địch. Tôi tôn trọng mọi đối thủ, nhưng chúng tôi sẽ nhập cuộc một cách tự tin nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.