HLV Hữu Thắng không thay Hồ Tuấn Tài: 'Phí thời gian'

23/08/2017 07:26 GMT+7

Nói về việc tin dùng Tuấn Tài ở trận đấu hòa của U.22 Việt Nam với Indonesia, HLV Hữu Thắng bênh vực học trò cưng của mình.

[VIDEO]: U.22 VIỆT NAM - U.22 INDONESIA
Khi được báo chí hỏi về việc không thay Tuấn Tài khi Tài chơi không tốt, HLV Hữu Thắng nói: “Tôi không thay Tuấn Tài khi chúng ta hơn người nếu thay người thì phí thời gian. Tôi đánh giá Tuấn Tài phối hợp tốt với đồng đội. Nếu Tuấn Tài ghi bàn thì quyết định tin tưởng Tuấn Tài của tôi là chính xác. Chúng ta không thắng chẳng qua hôm nay chúng ta không gặp may, và bóng đá luôn luôn là như vậy”.
Tuy nhiên vị thuyền trưởng U.22 Việt Nam cũng trách... nhẹ Tuấn Tài vì tranh sút bóng với Công Phượng khi mình đã ở thế việt vị: “Đúng ra Tuấn Tài phải để cho Công Phượng thì trận đấu đã được giải quyết, nhưng Tài đã ham bóng”.
Ngoài những cơ hội bỏ lỡ, U.22 Việt Nam còn không gặp may do trọng tài cắt còi khó hiểu. Phút 83, Công Phượng dốc bóng phản công nhanh rất thoáng có thể dẫn đến bàn thắng, bất ngờ Febri (cầu thủ đang ở ngoài sân) tự ý đi vào sân và trọng tài đã cắt còi chỉ để phạt thẻ vàng Febri khiến VN bỏ lỡ cơ hội.
HLV Hữu Thắng bảo vệ quan điểm trong trường hợp không thay Hồ Tuấn Tài Độc Lập
Chính HLV Hữu Thắng lắc đầu trong cuộc họp báo: “Tôi thật sự không hiểu vì sao trọng tài lại hành xử như vậy. Đây là một pha bóng rất tốt mà U.22 Việt Nam có thể ghi bàn”.
HLV Hữu Thắng cũng phản ứng khi trọng tài đã bỏ lỡ 2 quả phạt 11 m cho Việt Nam, trong đó có 1 quả bóng chạm tay trong vòng cấm và 1 quả cầu thủ Indonesia phạm lỗi với Quang Hải.

tin liên quan

U.22 Việt Nam mất chiến thắng vì trọng tài kém
U.22 Việt Nam đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Indonesia, trong đó có dấu hỏi cho hàng công với hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ và hơn thế nữa là vị trọng tài chính đã bắt một trận đấu quá kém.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.