HLV Hữu Thắng tuyên bố từ chức sau khi U.22 Việt Nam thua đậm Thái Lan

24/08/2017 17:33 GMT+7

HLV Hữu Thắng nhận trách nhiệm sau trận hòa với Indonesia và mới đây là thất bại nặng nề 0-3 trước Thái Lan. Qua đó, ông Thắng cũng đã tuyên bố xin từ chức tại buổi họp báo sau trận.

[VIDEO]: U.22 VIỆT NAM - U.22 THÁI LAN
"Nguyên nhân đầu tiên là do tôi, vì đã không làm tốt công tác tư tưởng. Chúng ta nhập cuộc quá nặng nề.
Tôi thay mặt toàn đội xin lỗi sâu sắc đến người hâm mộ, họ đã kỳ vọng rất lớn vào lứa cầu thủ này. Tất cả đã dồn hết cho U.22 Việt Nam. Tôi là thuyền trưởng không làm được điều đó.
Tôi cũng mong sau khi tôi từ chức, mong báo chí hiểu rõ vấn đề. Không nên đổ lỗi cho cầu thủ, tôi xin chịu toàn trách nhiệm mong giới truyền thông hãy cố gắng giảm nhẹ bớt đừng chỉ trích cầu thủ. Mọi vấn đề tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm", HLV Hữu Thắng phát biểu.
U.22 Việt Nam đã chia tay SEA Games từ vòng bảng sau trận hòa 0-0 với Indonesia và mới đây là thất bại 0-3 trước Thái Lan.
HLV Hữu Thắng xin lỗi người hâm mộ Việt Nam Độc Lập
"Tôi nghĩ Thái Lan vào vòng sau là chính xác. Tôi nghĩ đó là tội của tôi, tôi không làm được các cầu thủ giữ được cái đầu lạnh. Nói không nên lời. Nếu Công Phượng đá vào chúng ta đã có cơ hội, bởi tinh thần toàn đội sẽ lên. Tôi nghĩ rất đáng tiếc nhưng không thể nói gì hơn.
Nếu trận Indonesia chúng ta có bàn thắng thì chúng ta đã không rơi vào tình cảnh như thế này. Cầu thủ bị dư âm của dư luận từ trận Indonesia, tạo nên sức ép cho cầu thủ", ông Thắng khẳng định.
 
HLV Hữu Thắng cúi đầu tạ lỗi Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.