HLV Hữu Thắng: 'U.22 Việt Nam cần chắt chiu từng cơ hội tốt hơn'

17/08/2017 17:40 GMT+7

Ghi 4 bàn vào lưới Campuchia, nhưng cũng giống như trận thắng Timor Leste, HLV Hữu Thắng nói rằng cầu thủ U.22 Việt Nam cần tận dụng cơ hội tốt hơn.

[VIDEO]: U.22 VIỆT NAM - U.22 CAMPUCHIA
Trước một Campuchia không mạnh, nhưng U.22 Việt Nam đã khởi đầu hiệp 1 một cách rất khó khăn. Các pha tấn công của Công Phượng và đồng đội khá rời rạc nên luôn bị đánh bật từ ngoài vòng 16 m 50. Cơ hội mà U.22 Việt Nam tạo nên ở 45 phút đầu trận là rất ít khiến người hâm mộ không khỏi lo ngại. Thế nhưng, đến phút 45+1, Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc để phá thế bế tắc.
Bàn thắng của Công Phượng giúp U.22 Việt Nam chơi tốt hơn ở hiệp 2 để ghi thêm 3 bàn thắng do công của Công Phượng, Quang Hải và Hồ Tuấn Tài.
HLV Hữu Thắng kêu gọi học trò cần phải dứt điểm tốt hơn Độc Lập
Tuy nhiên, trận này, các chân sút Việt Nam tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là Văn Toàn, HLV Hữu Thắng bày tỏ: “Thắng 4-1 hẳn nhiên là các cầu thủ làm tôi hài lòng. Nhưng họ cần chắt chiu từng cơ hội tốt hơn. Bởi các trận sắp tới sẽ rất khó để ghi bàn vào lưới Thái Lan và Indonesia. Tôi sẽ tiếp tục nhắc cầu thủ không được phí phạm cơ hội”.
Thắng trận, nhưng U.22 Việt Nam thiệt quân khi Xuân Trường, Văn Hậu nhận thêm thẻ vàng do lỗi câu giờ, nên sẽ vắng mặt ở trận tới gặp Philippines. Nói về việc 2 cầu thủ của mình lãnh thẻ, HLV Hữu Thắng nói: “Đó chỉ là nhận định của trọng tài, trọng tài cho rằng Hậu và Trường câu giờ nên rút thẻ, tôi không bình luận gì nhiều về việc này”.
HLV Hữu Thắng cũng cho biết trường hợp chấn thương do căng cơ của Duy Mạnh là không quan trọng và Duy Mạnh sẽ sớm hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.