HLV Mai Đức Chung: ‘Tôi sẽ gắn bó bóng đá nữ Việt Nam đến khi không còn sức’

25/08/2017 08:23 GMT+7

Niềm vui vẫn đến với bóng đá Việt Nam tại SEA Games 2017. Đó là những cô gái tuyệt vời của HLV Mai Đức Chung.

“Tôi chỉ muốn nhảy lên chúc mừng bàn thắng thứ 5 của chúng ta, nhưng lập tức động viên các bạn đừng chủ quan mà tiếp tục đá. Từ lúc đó tôi có cảm giác Việt Nam đã vô địch rồi.
Tôi xin cám ơn tất cả mọi người, đặc biệt là các CĐV đã bỏ thời gian rất lâu từ sân đội U.22 Việt Nam đến tận sân để theo dõi”, HLV Mai Đức Chung ngập tràn hạnh phúc.
Như vậy là ngôi hậu của bóng đá Đông Nam Á đã trờ lại Việt Nam. Đã có những thời khắc khó khăn, như việc không thể đánh bại người Thái để dứt điểm sớm cuộc đua.

tin liên quan

Hơn hiệu số Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam đăng quang ngôi hậu SEA Games 2017
Các cô gái Việt Nam đã giúp người hâm mộ tạm nguôi ngoai sau cú sốc do những chàng trai U.22 đem lại, bằng chiến thắng đậm 6-0 để qua mặt Thái Lan giành tấm huy chương vàng SEA Games 2017. >> HLV Hữu Thắng tuyên bố từ chức sau khi U.22 Việt Nam thua đậm Thái Lan >> Thua đậm Thái Lan, U.22 Việt Nam chia tay SEA Games từ vòng bảng
Nhưng bản lĩnh và sự đồng tâm của các cô gái giúp vượt qua những áp lực tâm lý lẫn bóng ma thất bại trước đó. Chiến thắng 6-0, tỷ số của một ván tennis là vừa đẹp để các cô gái xoa xịu trái tim người hâm mộ sau thất bại của U.22 Việt Nam.
HLV Mai Đức Chung hứa sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá nữ Việt Nam Khả Hòa
HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định với tin buồn của U.22 Việt Nam. Đều là người làm nghề nên tôi rất hiểu và thông cảm cho họ.
Riêng bản thân, tôi cảm thấy mình rất khỏe và khi còn sức tôi sẽ tiếp tục với bóng đá nữ. Tôi sẽ làm đến khi nào không nổi nữa thì thôi.
Tôi tin rằng trong tương lai Nhà nước và VFF sẽ đầu tư thêm cho bóng đá nữ để chúng ta ngày một tốt hơn”.
Lời chia tay ý nghĩa của đội trưởng Kiều Trinh
SEA Games cuối cùng của Kiều Trinh. “Đây có thể là SEA Games cuối cùng của Kiều Trinh. Một cái kết rất đẹp khi cô vô địch một lần nữa”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ. Trao đổi cùng Thanh Niên, đội trưởng tuyển nữ Kiều Trinh sẽ cân nhắc quyết định giải nghệ của mình.
Tuyển nữ ngập trong tiền thưởng
Chủ tịch CLB T.Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng tặng 10.000 USD cho đội nữ Việt Nam Quốc Việt
Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã thưởng nóng 100 triệu đồng cho đội nữ sau tấm HCV xuất sắc, đại diện trao bởi Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn tại khách sạn đoàn ngay trong đêm. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng trao tặng 3 tỉ đồng tiền thưởng cho danh hiệu vô địch duy nhất của môn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 2017. Chúa đảo Tuần Châu Đào Hồng Tuyển ủng hộ 600 triệu đồng. Chủ tịch CLB T.Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng thưởng nóng ngay tại sân 10.000 USD. Số tiền thưởng hứa hẹn sẽ còn tăng lên khi các cô gái của chúng ta về nước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.