Mùi SEA Games đang lan tỏa khắp Malaysia

10/08/2017 20:04 GMT+7

Còn 9 ngày nữa SEA Games 29 mới chính thức khởi tranh tại Kuala Lumpur (Malaysia) nhưng những ai đến đây đều có thể cảm nhận được không khí đang nóng dần.

Trưa nay, trong hành trình từ phi trường Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia), nhóm phóng viên Thanh Niên đã nghe nhiều người nhắc đến SEA Games. Hẳn đó là sự kiện đáng chú ý nhất của các nước trong khu vực, đặc biệt với người dân chủ nhà Malaysia.

Hình ảnh về SEA Games 29 nổi bật trên đường từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur Khả Hòa

Không khí SEA Games được cảm nhận rõ hơn khi Ban tổ chức treo băng rôn, biểu tượng SEA Games ở nhiều nơi trong sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Chủ nhà cũng lập nên những khu vực riêng nhằm hỗ trợ thủ tục nhập cảnh cho các đoàn tham dự.

Chủ nhà Malaysia ra sức quảng bá cho SEA Games 29 ngay trên lối đi tại sân bay Khả Hòa

Trên đường từ sân bay về trung tâm Kuala Lumpur, dễ nhận thấy 2 bên đường có nhiều hình ảnh bắt mắt quảng bá cho SEA Games.

Đặc biệt ở trung tâm Kuala Lumpur, hình ảnh về các môn thi đấu được Ban tổ chức treo ở nhiều nơi như trung tâm mua sắm, cầu vượt tạo ấn tượng mạnh với người dân và du khách.

Phóng viên Thanh Niên bên những áp phích SEA Games 29 ngay tại sân bay Kuala Lumpur Khả Hòa

Cũng hôm nay, một số môn thể thao, đặc biệt là bóng đá của các đội bắt đầu đổ quân về Malaysia chuẩn bị tranh tài sớm. Lực lượng an ninh cũng được tăng cường nhiều ở những khách sạn có đoàn thể thao các nước trú ngụ…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.