SEA Games 2017: Đội tuyển nữ Thái Lan và Myanmar cảnh báo đến Việt Nam

16/08/2017 10:43 GMT+7

Đội tuyển nữ Thái Lan và Myanmar đã có trận mở màn SEA Games 29 rất hấp dẫn với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội bóng xứ Chùa vàng.

Các đối thủ của nữ Việt Nam xem ra đã có sự chuẩn bị rất tốt cho SEA Games 29 với lực lượng rất mạnh và lối chơi biến hóa. Trong trận đầu khai màn bóng đá nữ SEA Games đội bóng vô địch SEA Games 2013 cùng với Myanmar đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn.

Myanmar đã dẫn bàn trước ở hiệp 1 do công Theingi Tun, thế nhưng Thái Lan đã chơi rất hay ở hiệp 2 để lật ngược tình thế. Rattikan xuất sắc đưa Thái Lan vượt dẫn 2-1 với 2 pha lập công liên tiếp ở phút 64 và 70. Đến phút 75, Theingi Tun xuất sắc đưa Myanmar cân bằng tỷ số 2-2. Ở cuối trận, Thái Lan thể hiện quyết tâm chiến thắng của mình khi tấn công dồn dập và chân sút Orathai đã có pha dứt điểm quyết đoán để ấn định chiến thắng 3-2 cho người Thái.

tin liên quan

Chuyện ăn uống của tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Hai ngày sau khi đến Malaysia, tình hình của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khá ổn. Ban đầu đội gặp vài trục trặc như phòng ốc của đội không chung tầng và bữa ăn ngay sau khi đặt chân đến khách sạn không đủ làm các cô gái no bụng khiến nhiều bạn nữ phải ăn mì tôm chống đói.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Spencer Justin Prior, Thái Lan có một tập thể hùng mạnh gồm các cầu thủ có kỹ thuật tốt như Orathai, Rattikan, Silawan, Napiwan, Taneekaran, Sung Ngoen… Tuy nhiên, Thái Lan cũng trả giá cho chiến thắng này khi hậu vệ Sung Ngoen bị chấn thương khả năng khó bình phục trong những ngày tới.

Bên phía Myanmar, đội bóng này là tập thể đồng đều và có thể lực sung mãn, chơi rất rát nên sẽ gây nhiều khó khăn cho tuyển nữ Việt Nam.

Sau khi xem 2 đối thủ của mình tranh tài, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung nói: “Cả Thái Lan và Myanmar đều thể hiện sự tiến bộ của mình, họ rất mạnh. Tuy nhiên, mục tiêu của Việt Nam vẫn là nhắm đến ngôi cao nhất, chúng tôi sẽ nỗ lực để chơi tốt trước 2 đối thủ này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.