Thưởng nóng 1.000 USD cho HCV muay

22/08/2017 10:17 GMT+7

Tại lễ xuất quân tham dự môn muay SEA Games 29 vào hôm qua, Chủ tịch Hội Muay TP.HCM Phan Ngọc Huy đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng động viên thầy trò HLV Giáp Trung Thang phấn đấu giành ít nhất 1 - 2 HCV.

Ông Huy cũng tuyên bố sẽ thưởng nóng cho VĐV đoạt HCV 1.000 USD, HCB là 700 USD và HCĐ 300 USD. Ông Nguyễn Ngọc Tú, Trưởng phòng VH-TT Q.5, cũng cho biết sẽ thưởng 5 triệu đồng nếu VĐV Duy Nhất giành HCV.
Thay mặt đội, VĐV 7 lần vô địch thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết muay lần này chỉ thi đấu 5 hạng cân nam mà hạng cân nào cũng có võ sĩ Thái Lan, xuất xứ của môn võ này, nên sẽ rất khó khăn cho đội tuyển muay VN. Nhưng võ sĩ này đã bày tỏ quyết tâm cùng các thành viên trong đội chiến đấu với sự tập trung tốt nhất để nỗ lực đạt kết quả như mong đợi.
Nhà báo Quang Tuyến, Trưởng ban Thể thao Báo Thanh Niên đã trao tặng món quà trị già 28 triệu đồng gồm điện thoại và đồng hồ Samsung cho 2 VĐV Nguyễn Trần Duy Nhất và Võ Văn Đài trong chương trình kết nối tiếp sức những ước mơ SEA Games để người hâm mộ có thể gửi tin động viên các tuyển thủ muay thi đấu tốt.

tin liên quan

Muay Việt Nam quật ngã Thái Lan tại Đại hội thể thao thế giới
Chiều nay, nữ võ sĩ xinh đẹp của Việt Nam Bùi Yến Ly đã xuất sắc giành ngôi vô địch muay hạng cân 51 kg tại Đại hội thể thao thế giới (World Games 10). Đáng nói hơn đây là chiến thắng rất ngoạn mục sau khi thắng đối thủ nặng ký người Thái Lan Koson Apasara trong trận chung kết với tỷ số 30-27.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.