Tiếp thêm động lực cho 2 đội bóng đá tại SEA Games

18/08/2017 06:40 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam vừa có buổi gặp và động viên tinh thần các cầu thủ U.22 nam và tuyển bóng đá nữ đang thi đấu SEA Games 29.

Sau những chiến thắng vang dội của đội U.22 nam và cũng để động viên đội tuyển nữ Việt Nam nỗ lực tranh huy chương vàng với Thái Lan và Myanmar, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức gặp gỡ động viên 2 đội nam nữ đang thi đấu tại SEA Games vào tối 16.8 tại khách sạn Berajya Time Square, đồng thời để cho Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp VN trao tặng phẩm sữa tăng thêm nguồn thể lực và tặng tiền cho 2 đội bóng.

tin liên quan

U.22 Việt Nam muốn đứng trên bục cao nhất tại SEA Games
Chốt danh sách 20 thành viên U.22 Việt Nam (VN) dự SEA Games, HLV Hữu Thắng chỉ giữ lại thủ môn Sỹ Huy làm thành viên dự phòng, và nói lời chia tay 3 cầu thủ đều là tuyển thủ U.20: Tấn Tài, Tấn Sinh và Thanh Thịnh.
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá: “ Đây là kỳ SEA Games mà chúng ta hy vọng nhất vì đang có lực lượng dày, tinh thần chiến đấu cao và có đủ kinh nghiệm cần thiết. U.22 Việt Nam phải xác định dù là Thái Lan, Indonesia hay bất cứ đối nào khác thì bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể thắng và đều phải nỗ lực để vượt qua. Nhiều cầu thủ trong đội hình U.22 Việt Nam hiện từng thắng Thái Lan ở cấp độ U.19 và U.21 nên chúng ta rất kỳ vọng. Huống chi hiện nay Thái Lan đang trong giai đoạn chuyển tiếp lực lượng, đội hình không mạnh so với 2 năm trước nên càng giúp chúng ta thêm tự tin. Dĩ nhiên đường tới vinh quang sẽ không trải hoa hồng, vì vậy hãy nỗ lực hết mình và tập trung cho từng trận đấu. Chỉ cần các đội đoàn kết, không chủ quan, tận dụng mọi cơ hội và thời cơ ở SEA Games lần này thì chúng ta có quyền kỳ vọng đi đến đích thành công”.
Cầu thủ 2 đội nam nữ trong cuộc gặp gỡ Thảo Trần
Tại buổi gặp, 2 HLV trưởng U.22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng và HLV trưởng đội tuyển nữ Mai Đức Chung đều cho rằng khởi đầu của 2 đội bóng đá tại SEA Games như vậy là tạm ổn. Vấn đề còn lại là sẽ tiếp tục chơi như thế nào khi gặp các đối thủ mạnh sắp tới, đặc biệt là khi đội nữ gặp Myanmar và Thái Lan còn đội nam cũng lần lượt gặp Indonesia và Thái Lan với quyết tâm giành chiến thắng.
Nhân dịp này bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk) đã có sự động viên tặng cho mỗi đội bóng 100 triệu đồng để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Đội tuyển nữ Việt Nam cũng đã tặng áo có chữ ký toàn đội cho đơn vị đồng hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.