Trực tuyến truyền hình online tại SEA Games 29 bằng Laxgo wifi

29/08/2017 15:52 GMT+7

Trong thời gian tác nghiệp tại SEA Games 29 (Malaysia), nhóm phóng viên chúng tôi gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc khi sử dụng Laxgo wifi.

SEA Games 29 tại Malaysia các môn thi đấu tổ chức ở các địa điểm rất xa nhau, mỗi phóng viên lại phải phụ trách nhiều môn, nên cứ hễ môn này thi đấu xong lại phải chạy nhanh đến địa điểm khác để kịp cập nhật thông tin đến người hâm mộ thể thao cả nước.
Nhờ sóng wifi Laxgo ổn định nên trên đường di chuyển bằng taxi hay tàu điện, chúng tôi đều có thể tranh thủ viết bài, gởi tin, truyền ảnh.
Đặc biệt hơn, với sự kiện cô gái vàng Lê Tú Chinh đoạt 3 HCV danh giá ở môn điền kinh, là gương mặt xuất sắc được người hâm mộ yêu thích, nên ngay khi Tú Chinh đem vinh quang về cho Việt Nam, chúng tôi đã làm truyền hình online trực tiếp để Chinh có thể giao lưu trực tiếp với người hâm mộ quê nhà.
 
Buổi truyền hình online trực tiếp với thầy trò VĐV Lê Tú Chinh - người đã đoạt 3 HCV điền kinh tại SEA Games 29 Khả Hòa
Do sân Bukit Jalil đang tổ chức thi đấu nên buổi trực tiếp phải diễn ra ở sân phụ Bukit Jalil khá xa với sân chính vì thế không thể bắt được sóng wifi từ trung tâm báo chí. Giải pháp được đưa ra khi chúng tôi trực tiếp bằng sóng wifi Laxgo, buổi trực tiếp đã diễn ra rất tốt, hình ảnh rõ nét không bị gián đoạn.
Biết thêm một dịch vụ mới về việc sử dụng wifi khi đi công tác nước ngoài, quả thật đã giúp công việc của chúng tôi thuận lợi hơn.

tin liên quan

Thuận lợi tác nghiệp SEA Games 29 với Laxgo
Nhóm phóng viên Thanh Niên công tác tại SEA Games 2017 ở Kuala Lumpur (Malaysia) rất thuận lợi trong việc truy cập internet để truyền bài ảnh về nước nhờ có công cụ wifi Laxgo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.