Tuyển nữ Việt Nam dầm mưa 'luyện vàng' SEA Games

14/08/2017 10:08 GMT+7

Đến Kuala Lumpur khuya 13.8 nhưng 9 giờ sáng nay, tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã ra sân luyện tập.

[VIDEO]: TUYỂN NỮ VIỆT NAM LUYỆN TẬP TRONG MƯA KUALA LUMPUR
Một thành viên ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam cho biết sau khi hoàn tất các thủ tục nhận phòng và ăn tối, đến nửa khuya toàn đội mới có thể nghỉ ngơi.
Các nữ tuyển thủ Việt Nam siêng năng luyện tập Khả Hòa
Nếu như ở tuyển U.22 nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho các học trò tập ở khách sạn vào buổi sáng thì ở tuyển nữ, HLV Mai Đức Chung vẫn yêu cầu các học trò ra sân tập.
Trời bất ngờ đổ mưa nhưng thầy trò HLV vẫn miệt mài trên sân Khả Hòa
Đúng 9 giờ sáng, toàn đội bắt đầu tập luyện. Buổi tập nhẹ kết thúc trong vòng 1 giờ đồng hồ, các nữ tuyển thủ chủ yếu tập bẫy việt vị và chia đội hình ban bật bóng.
Trời bất ngờ đổ mưa nhung HLV Mai Đức Chung cùng các học trò vẫn miệt mài tập luyện. Có thể thấy tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang quyết tâm rất cao để đòi lại ngôi hậu Đông Nam Á và không có giải pháp nào chuẩn bị tốt hơn là lao vào tập luyện.
Các cầu thủ nữ tập nhẹ buổi sáng tại Malaysia Khả Hòa
Ở chuyến tập huấn ở Nhật Bản, lẽ ra đội chỉ có 3 trận giao hữu nhưng Ban huấn luyện cũng liên hệ để đấu thêm 1 trận nhằm tăng cơ hội cọ sát cho các học trò. Trở về Hà Nội ngày 12.8 nhưng sáng hôm sau HLV Mai Đức Chung vẫn yêu cầu các học trò ra sân tập luyện, thậm chí tập nặng.
Chiều nay tuyển nữ tiếp tục ra sân với buổi tập thứ 2 sau khi HLV Mai Đức Chung tham gia họp báo trước giải vào buổi trưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.