U.22 Việt Nam lại bị hành, HLV Hữu Thắng ức chế với chủ nhà SEA Games 29

12/08/2017 16:20 GMT+7

Đội tuyển U.22 Việt Nam lại ức chế vì sân tập bị khóa kín cửa khiến buổi tập thứ 2 lại bị trễ giờ so với dự kiến.

[VIDEO]: U.22 VIỆT NAM KHÔNG ĐƯỢC VÀO SÂN TẬP
- Thực hiện: Trần Tuấn Anh

Rút kinh nghiệm về sự cố trễ giờ ở buổi tập đầu tiên, HLV Hữu Thắng đã yêu cầu bộ phận hậu cần kiểm tra thật kỹ về sân tập cũng như vấn đề giao thông, xe cộ.

Thế nhưng, ở buổi tập thứ 2 diễn ra vào chiều nay (12.8), người dẫn đoàn và tài xế lại đưa tuyển U.22 Việt Nam đi nhầm sân tập, dù sân tập hôm nay nằm ở khuôn viên Đại học Malaya (UM), nơi mà hầu như bác tài xế taxi nào cũng biết.

Sau khi đi lòng vòng 30 phút, cuối cùng đội tuyển cũng được đưa đến sân UM Padang B, thuộc Đại học Malaya. Nhưng hỗi ôi, khi đến nơi thì cửa sân tập bị khóa kín. Thế là toàn đội phải ngồi lê lết ngoài sân, ban huấn luyện thì đứng lắc đầu ngao ngán. Trước trận chiến lớn, những phút tập chiến thuật là vô cùng quý giá, vì thế, HLV Hữu Thắng phải buộc miệng thốt lên: “Chủ nhà Malaysia chơi kỳ quá...”.

Trong tình thế chẳng đặng đừng, HLV Hữu Thắng phải cho cầu thủ khởi động ở bên rìa sân để tranh thủ thời gian. Phải mất 30 phút sau, sau nhiều cuộc điện thoại liên hệ, cửa sân tập mới được mở để cho U.22 Việt Nam tập luyện. Do đây là buổi tập chiến thuật, nên HLV Hữu Thắng yêu cầu các phóng viên chỉ tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập.

Chiều nay, chúng tôi sẽ phỏng vấn HLV Hữu Thắng xung quanh những vấn đề bất tiện mà U.22 Việt Nam gặp phải trên đất Malaysia để gửi đến bạn đọc.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.