Thí sinh 'Next Top Model' vướng lùm xùm vì có người yêu mà hôn như thật

03/08/2016 10:15 GMT+7

(iHay) Thí sinh Duy Minh đang bị cư dân mạng “ném đá” khi chia sẻ mình chưa có bạn gái và hôn say đắm thí sinh Thiếu Lan.

(iHay) Thí sinh Duy Minh đang bị cư dân mạng “ném đá” khi chia sẻ mình chưa có bạn gái và hôn say đắm thí sinh Thiếu Lan.

 Hình ảnh Duy Minh và Thiếu Lan hôn nhau “đắm đuối” làm cư dân mạng dậy sóng Hình ảnh Duy Minh và Thiếu Lan hôn nhau đắm đuối làm cư dân mạng dậy sóng
Trong tập 3 của Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa lên sóng, các thí sinh được chia cặp để diễn cùng nhau qua hai thử thách. Theo đó Duy Minh bắt cặp cùng Thiếu Lan, tuy cả hai không có bức ảnh đẹp nhất nhưng có khoảng khắc hôn gây chú ý nhất.
Duy Minh cho biết mình chưa có người yêu nên không biết diễn tả cảm xúc như thế nào, còn Thiếu Lan khi hôn môi bạn diễn lại chia sẻ không có cảm xúc gì hết. Tuy nhiên những biểu hiện tình cảm “hơn hẳn” các thí sinh khác khiến nhiều đồn đoán cho rằng cặp đôi đang yêu nhau.
Sau khi tập 3 lên sóng nhiều khán giả biết Duy Minh ở ngoài đời để lại những bình luận “khó chịu” trên fanpage chính thức của chương trình. Họ bóc mẽ nam thí sinh đã có bạn gái ở ngoài trước khi vào nhà chung. Nhiều người còn để lại bình luận gay gắt khi Duy Minh nói rằng mình chưa có người yêu và việc hôn môi say đắm bạn diễn Thiếu Lan sẽ gây đau lòng cho bạn gái.
Nhiều bình luận chỉ trích Duy Minh “giả tạo”, không chung tình
“Đã thi là cho ra thi. Đừmg có làm nổi hơn nữa. Đến để thi chứ không phải yêu nha. Mà có người yêu rồi thì thừa nhận và chung tình đi. Phản bội người khác sau cũng có người phản mình. Ghét nhất những người như vậy. Nên xem lại đi Minh và Lan”, một cư dân mạng bình luận.
Nhiều khán giả tỉnh táo hơn thì chia sẻ: “Chẳng qua là thi và ban giám khảo muốn thể hiện như thật thôi” hay “Không hôn thì loại, mà hôn thì như thế này đây”.
Trên trang cá nhân của Duy Minh, một người bạn dẫn bài viết kèm bình luận cho rằng đây chỉ là kịch bản: “Sự thật vẫn là sự thật mà thôi, thiên hạ mặc họ thôi bạn”.
Trên thực tế cả Duy Minh và Thiếu Lan đều chưa từng thừa nhận đã “phải lòng” người kia, tất cả đồn đoán chỉ thể hiện qua hình ảnh của thử thách. Hiện các thí sinh đang trong giai đoạn tham gia cuộc thi nên thông tin của họ khá bảo mật cho đến đêm chung kết, Duy Minh và Thiếu Lan cũng không chia sẻ gì thêm sau “nghi án” này.
Nhiều khán giả quen thuộc với các chương trình truyền hình thực tế đã không loại trừ đây là một phần của "kịch bản".
Duy Minh là thí sinh đến từ thủ đô Hà Nội, đã từng làm tan chảy nữ giám khảo “thét ra lửa” Hà Đỗ bằng giọng hát ngọt ngào của mình trong phần casting khu vực miền Bắc. Với ngoại hình cao lớn, chàng trai 19 tuổi mang vẻ điềm tĩnh của một người đàn ông trưởng thành. Duy Minh đang được mệnh danh là “nam thần nhà chung” trong dàn thí sinh năm nay. Trong khi đó Thiếu Lan là một cô nàng có nhiều yếu tố triển vọng trong nhóm thí sinh. Cô đã từng lọt vào Top 30 chung khảo miền Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Ở chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, Quỳnh Châu - Quang Hùng từng bén duyên với nhau. Hiện tại cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và xuất hiện bên nhau tại các sự kiện.
Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi làm dấy nghi án cả hai đã phải lòng nhau
Tuy nhiên qua đoạn chia sẻ Duy Minh chỉ nói mình chưa có người yêu chứ không nói thích Thiếu Lan
Cả hai chưa từng chia sẻ “yêu nhau”
Hiện cả hai là gương mặt gây chú ý của cuộc thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.