“Bỏ đói” chuyện chăn gối là phạm tội

26/03/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Tòa án Tối cao Delhi (Ấn Độ) đã quyết định việc từ chối chuyện chăn gối với vợ hay chồng sẽ bị xem là phạm tội và có thể trở thành căn cứ để xin ly hôn.

(TNO) Tòa án Tối cao Delhi (Ấn Độ) đã quyết định việc từ chối chuyện chăn gối với vợ hay chồng sẽ bị xem là phạm tội và có thể trở thành căn cứ để xin ly hôn.

>> Được & mất từ đời sống hiện đại
>> Chồng biến thành người... vô tính
>> Thực phẩm cải thiện cuộc sống ái ân
>> Những cô vợ “trốn” chồng
>> Bi hài chuyện cho 'giống

 
Từ chối chuyện chăn gối trở thành căn cứ để ly hôn ở Ấn Độ - Ảnh: AFP

Quyết định này được đưa ra để hạn chế ly hôn sau khi một người đàn ông nói rằng vợ của ông từ chối chuyện chăn gối trong đêm tân hôn và chỉ đồng ý quan hệ nhiều nhất 15 lần trong vòng năm tháng.

Năm 2001, tòa án địa phương quyết định cho hai người ly hôn sau 10 năm chung sống.

Thẩm phán Kailash Gambhir cho biết: “Sự khát khao của người chồng không bao giờ được người vợ đáp ứng và việc đó giống như việc người chồng quan hệ với một khúc gỗ. Cố ý từ chối quan hệ với người phối ngẫu mà không có lý do hợp lý là có tội”.

Theo hãng tin AFP, tòa án nói trên cũng đã bác đơn khiếu nại của người phụ nữ nhằm phản đối cuộc ly hôn.

“Tình dục là cơ sở của tình yêu và hôn nhân không tình dục là một thảm họa. Hôn nhân không tình dục cũng là một mối quan hệ tẻ nhạt”, thẩm phán Kailash Gambhir nhận định.

Vị thẩm phán này cũng cho rằng tần suất quan hệ của hai vợ chồng không thể đánh giá sự thành công hay thất bại của một cuộc hôn nhân.

Các cuộc hôn nhân ở Ấn Độ hiện vẫn do người lớn trong nhà quyết định và ly hôn là chuyện hiếm thấy. Tuy nhiên, những năm gần đây, tỉ lệ ly hôn bỗng nhiên tăng vọt ở các thành phố lớn.

Diệu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.