• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry

Thu Nguyệt
trangdtbtn@gmail.com
19/02/2024 12:00 GMT+7

Làm dậy sóng Hàn Quốc bởi bất hòa với đàn em Lee Kang-in ở đội tuyển quốc gia, trở về Anh cùng Tottenham 'thua đau' trước đội bóng thấp hơn là Wolves dẫn đến bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh song vị trí con cưng của nam tiền đạo làng túc cầu Son Heung-min vẫn không thay đổi trong lòng các thương hiệu thời trang hàng đầu như Calvin Klein, Burberry…

Son Heung-min được các chuyên gia thời trang và tiếp thị quảng cáo đánh giá là một trong những ngôi sao bóng đá gây bất ngờ nhất làng thời trang khi tiếp tục trở thành đại sứ chính thức của Calvin Klein (CK) sau khi hợp tác thành công với Burberry, TUMI.

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 1.

Đội trưởng Tottenham Hotspur lịch lãm, cuốn hút trong các thiết kế mới nhất của Calvin Klein. Anh giới thiệu dòng áo khoác phao, áo phông nhẹ nhàng và quần denim

SOUTH CHINA MORNING POST

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 2.

Son Heung-min, mối nhân duyên đẹp với thế giới thời trang cao cấp

Hình ảnh tiền đạo của Spurs xuất hiện tinh tế, cuốn hút trong chiến dịch hợp tác với thương hiệu Calvin Klein (mà anh đã trở thành đại sứ chính thức vào năm ngoái) vừa mới đây đã tạo ra một làn sóng phấn khích đặc biệt với các tín đồ thể thao, thời trang.

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 3.

Điểm nổi bật của bộ sưu tập (BST) là áo phồng màu đen, với thiết kế sáng bóng ôm lấy thương hiệu CK phức tạp

CK

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 4.

Ở các shoot hình khác, "quốc bảo" của làng túc cầu xứ kim chi lại khoe thân hình vạm vỡ cùng những mũi cơ quyến rũ vô đối trong các trang phục đồ lót của Calvin Klein

CK

Kể từ khi đoạt Chiếc giày vàng Premier League 2021 - 2022 Son Heung-min (cầu thủ châu Á đầu tiên viết nên lịch sử vĩ đại này) đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều hãng thời trang xa xỉ. Tiền đạo của đội bóng danh tiếng nước Anh không chỉ được ca ngợi vì những thành tích rực rỡ trong bóng đá mà còn thực sự tỏa sáng và "tiến lên" mạnh mẽ trong thế giới thời trang.

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 5.

CK

Việc ký kết với cùng lúc nhiều thương hiệu lớn là một thành công nhưng những lời khen ngợi của các thương hiệu về Son và ngược lại mới là những thành công thật sự của tài năng châu Á ở châu Âu, Mỹ - nơi có những ngôi sao đắt giá và mức độ cạnh tranh thương mại trong thể thao và thời trang khắc nghiệt nhất thế giới.

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 6.

Theo Burberry, sự nghiệp, ước mơ của Son phản ánh niềm tin của hãng vào việc mở ra không gian và giải phóng sức mạnh của trí tưởng tượng để vượt qua các ranh giới

BURBERRY

Burberry nói về Son: "Là một thương hiệu có di sản lâu đời và sâu sắc của nước Anh, chúng tôi tự hào được hợp tác với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp có thành tích cao như vậy tại giải Ngoại hạng Anh".

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 7.

Burberry chào đón Son Heung-min đến với gia đình Burberry…

BURBERRY

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Son nói bằng tiếng Anh: "Việc trở thành đại sứ của Burberry là một điều siêu thực". Và anh ấy "rất vui khi được gia nhập gia đình Burberry", một hãng thời trang xa xỉ của Anh trong lúc anh đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh…

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 8.

BURBERRY

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 9.

Với Calvin Klein, khi hợp tác với Son, hãng đã cho ra các thiết kế riêng theo phong cách của anh, được lựa chọn bởi anh

CK

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 10.

Theo đó, mỗi phong cách đều được đánh dấu bằng cách diễn giải đồ họa về số 7 đặc trưng của Son Heung-min và logo Calvin Klein cổ điển

CK

Son bày tỏ: "Kể từ khi gia nhập Calvin Klein, tôi đã tự hào thể hiện một khía cạnh khác của bản thân với người hâm mộ trên khắp thế giới. Việc hợp tác với Calvin Klein cho phép tôi thể hiện phong cách cá nhân của mình theo một cách mới. Tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội tốt. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi hy vọng rằng người hâm mộ của tôi cũng cảm thấy tự tin khi mặc những sản phẩm này như tôi."

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 11.

Son nói hợp tác với CK là kết hợp bản sắc thể thao và thời trang của anh vào các sản phẩm của hãng

CK

Chào mừng quả bóng vàng lịch sử bằng thương hiệu thời trang cá nhân

Ngoài việc trở thành con cưng của các thương hiệu thời trang số 1 thế giới thì Son cũng rất thành công trong việc ra mắt thương hiệu quần áo NOS7 của riêng mình.

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 12.

NOS7 lần đầu tiên được công chúng biết, chú ý khi Son mặc nó (một thiết kế áo thun màu trắng) trở về Hàn Quốc với chiếc giày vàng Premier League trên tay

KOREA JOONGANG DAILY

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 13.
Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 14.

Thương hiệu thời trang riêng của vận động viên người Hàn Quốc mang ý nghĩa đặc biệt với anh

NOS7

Logo NOS7 trên áo thun của Son được nhận ngay ra là sự kết hợp giữa việc chữ Son viết ngược và ám chỉ đến chiếc áo đấu của anh ấy - số 7. Thương hiệu này cũng được hiểu là biểu thị cho từ viết tắt của "Nice one, Sonny", một cụm từ trong câu hát mà người hâm mộ hát cho Son trong các trận đấu.

Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 15.
Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 16.
Bất hòa với đàn em, Son Heung-min vẫn là con cưng của Calvin Klein, Burberry- Ảnh 17.

Phong cách thời trang lịch lãm vô đối của đội trưởng tuyển Hàn Quốc

REDDIT

Theo trang web của thương hiệu, NOS7 được lý giải là viết tắt của "Không có gì, Chủ nhật bình thường". NOS7 coi trọng "một ngày cuối tuần thư giãn sau một tuần bận rộn" và "thời gian để suy ngẫm về bản thân bằng cách lùi lại một bước"… và trang phục của NOS7 chính là để dành cho điều đó.

Top
Top