• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Kỹ năng sống

CEO Phan Đình Tuệ: Giá trị là thứ bạn nhận được sau này

29/10/2018 03:57 GMT+7

Là triết lý về kinh doanh mà anh tâm đắc nhất trên con đường đưa thương hiệu Phan Nguyễn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành riêng cho nam giới.

 

image001

CEO Phan Đình Tuệ

 

Phan Nguyễn vừa ra mắt một dòng sản phẩm mang tên Elegent trong show thời trang “The Invention” anh có thể chia sẻ thêm về dòng sản phẩm này.

Nếu so sánh với tuổi đời của con người thì bảy năm là con số không lớn. Tuy nhiên, Phan Nguyễn vẫn không ngừng tự làm mới mình mỗi ngày để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế chúng tôi đãcho ra mắt mộtdòng sản phẩm mới dành riêng cho phân khúc trung tuổi mang tên Elegant. Đây là dòng sản phẩm với các chất liệu cao cấp ngoại nhập, kiểu dáng sang trọng lịch lãm phù hợp với đối tượng là các doanh nhân…..

 

Tiến vào phân khúc trung tuổi là một tính toán mở rộng thị trường hay còn mục đích nào khác?

Tôi không phủ nhận, Elegant là một tính toán mở rộng thị trường nhưng hơn thế, đó là kết quả của quá trình trăn trở sau những phản hồi liên tục từ phía khách hàng của Phan Nguyễn. Nhiều khách hàng vốn đã quen dùng đồ của Phan Nguyễn khi bước qua tuổi 35 rất khó tìm được trang phục ưng ý. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ dành riêng những sản phẩm với phom dáng rộng, thiết kế lịch sự và chất liệu cao cấp hơn cho nhóm khách hàng trung tuổi.

 

Anh có thấy mình liều lĩnh không và đã chuẩn bị những gì khi quyết định tấn công vào phân khúc vốn đã có nhiều tên tuổi thời trang nam định hình và chiếm lĩnh thị trường?

Mọi quyết định của Phan Nguyễn được đưa ra trên cơ sở nghiên cứu thị trường và đầu tư chất xám của tập thể nên không phải là sự sốc nổi mà đều là tính toán kỹ lưỡng. Thị trường muốn phát triển phải có sự cạnh tranh. Phan Nguyễn gia nhập vào phân khúc mới sẽ làm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Chúng tôi cam kết tôn trọng các đối thủ và sẽ cạnh tranh lành mạnh trên cơ sở vì lợi ích cao nhất của khách hàng.

 

image003

Tôi lấy những nhu cầu thực tế của khách hàng làm kim chỉ nam trong phương châm kinh doanh để đưa doanh nghiệp đến thành công

 

Anh nhận định như thế nào về sự cạnh tranh trong thị trường thời trang nam Việt Nam hiện nay?

Mười năm trước, khi Phan Nguyễn mới ra đời, thời trang nam Việt Nam còn là mảnh đất hoang sơ chưa được khai phá. Nhưng cuộc sống phát triển, nhu cầu mua quần áo của nam giới không chỉ dừng ở mức đủ mà còn phải đẹp, thậm chí cao cấp. Bởi vậy, hiện nay có rất nhiều thương hiệu thời trang đã chuyển hướng quan tâm tới đồ nam, khiến thị trường thời trang nam trở nên vô cùng sôi động. Tuy nhiên, nhiều nhãn hàng sử dụng chiêu trò để bán hàng bằng mọi giá, thậm chí giảm chất lượng để hạ giá thành khiến khách hàng như rơi vào ma trận.

 

Cạnh tranh trong nước đã là một bài toán khó, vậy còn cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài, anh nghĩ sao về điều này?

Hiện nay, thị trường thời trang trong nước đang chịu sức ép lớn từ sự cạnh tranh của cả hàng Trung Quốc trôi nổi và hàng nhập ngoại của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nếu hàng Trung Quốc mẫu mã đa dạng, sản phẩm nhiều, giá thành rẻ thì hàng nhập ngoại lại đánh vào tâm lý ưa hàng ngoại của người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng theo thời gian, khách hàng đã trở thành những người tiêu dùng thông minh, biết điều gì tốt khi lựa chọn giữa chất lượng và giá thành sản phẩm. Còn hàng ngoại nhập tuy có tên tuổi nhưng giá thành cao và ít tương thích với vóc dáng, thói quen cũng như văn hóa của người Việt.

 

Phan Nguyễn có giải pháp như thế nào để tồn tại và phát triển?

Với Phan Nguyễn, chúng tôi luôn tâm niệm phải cạnh tranh lành mạnh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Lợi thế của chúng tôi nằm ở thiết kế và chất liệu. Thiết kế đa dạng, phù hợp phom dáng người Việt cùng chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Và hơn hết, Phan Nguyễn là thương hiệu duy nhất hiện nay cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời. Đối với Phan Nguyễn, khách hàng không chỉ là thượng đế mà hơn thế là người bạn, là người thân nên chúng tôi quan tâm và chăm lo đến họ bằng tình yêu và sự chân thành. Toàn bộ cán bộ nhân viên Phan Nguyễn đều tự cảm nhận và làm theo tiêu chí này một cách tự nhiên như bản năng, xem đó là một phần của văn hóa công ty.

 

image005

CEO Phan Đình Tuệ trong chính những thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang Phan Nguyễn

 

Phan Nguyễn có tính đến phương án hợp tác kinh doanh với một thương hiệu khác không?

Trong kinh doanh, mọi phương án và chiến lược đều được tính tới. Với Phan Nguyễn, cạnh tranh không có nghĩa là đối đầu trên mọi lĩnh vực. Trên thực tế, Phan Nguyễn đã hợp tác rất tốt với các thương hiệu đồ phụ kiện như đồ da Shinko hay đồng hồ, kính mắt Đăng Quang. Chúng tôi sẵn sàng mở rộng hợp tác với các đối tác, kể cả đó là đối thủ của Phan Nguyễn nếu họ thật sự có nhu cầu và cùng tiêu chí phục vụ lợi ích tối ưu cho khách hàng.

 

Xin cảm ơn Anh và chúc cho những dự định sắp tới của Phan Nguyễn sẽ thành công!

Top
Top