• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Chiến dịch “Café phố - khuấy lên tình yêu Việt Nam”

09/10/2018 08:28 GMT+7

Chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” nhằm lan tỏa lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và các giá trị văn hóa dân tộc trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

 

1

 

Café PHỐ được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào năm 2013, chỉ sau 5 năm có mặt trên thị trường, thành công của Café PHỐ thật sự vượt ngoài kỳ vọng của Food Empire Việt Nam khi trở thành Top 5 các thương hiệu café hòa tan hàng đầu với gần 10% thị phần về mặt sản lượng (Nguồn: theo số liệu khảo sát của Công ty Nielsen tháng 6 năm 2018). Tính đến nay, đã có hơn 1 tỷ ly Café PHỐ sữa đá thơm ngon, chất lượng được phục vụ đến tay người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước.

  

2

 

Nhìn xa hơn cột mốc kỷ niệm 5 năm này, Food Empire Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa cho thị trường Việt Nam. Đó không chỉ là việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống phân phối rộng khắp mà còn tạo ra các hoạt động kết nối người dùng mới mẻ và đột phá nhằm mang lại đời sống văn hóa tinh thần “Vui như Phố” cho người Việt. Theo đó, Food Empire Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”, với 3 chủ đề: Khuấy lên tình yêu biển Việt, Khuấy lên niềm vui Tết Việt và Khuấy lên tình yêu văn hóa cồng chiêng.

  

3

 

Food Empire Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là Đại Sứ Thiện Chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”. Là người con của núi rừng Tây Nguyên, vùng đất của nền văn hóa cồng chiêng và của những cánh rừng café bạt ngàn, mang nhiệt huyết muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng, Hoa hậu H’Hen Niê vì thế là sự lựa chọn rất phù hợp. Food Empire tin tưởng rằng Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng Café PHỐ “Khuấy lên tình yêu Việt Nam” một cách mạnh mẽ và ấn tượng.

  

4

 

“Tôi cảm thấy rất vinh dự và hào hứng trong vai trò Đại Sứ Thiện Chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”. Tôi hy vọng những hoạt động tích cực của chương trình sẽ thật sự khuấy lên tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương đất nước cũng như các giá trị văn hóa Việt Nam, từ những điều tưởng chừng đơn giản, quen thuộc như một ly café mỗi sáng.”, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

  

5

 

Sau họp báo và công bố Đại Sứ Thiện Chí, chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” sẽ tiếp nối bằng sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” hoành tráng và ấn tượng. Đây là một sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ và gia đình Việt những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi lần đầu tiên tạo ra một hòn đảo nhiệt đới Phố khổng lồ ngay tại lòng thành phố, nhiều hoạt động và trò chơi dưới nước cực kỳ sôi nổi, thú vị vào ban ngày và đặc biệt là lễ hội âm nhạc vào buổi tối quy tụ các ca sỹ được yêu thích hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày, 13 và 14 tháng 10 tại Sân vận động Quân khu 7. Người tiêu dùng có thể tham dự sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” bằng cách mua sản phẩm Café PHỐ sữa đá và đổi vé mời tại các địa điểm hoạt náo rộng khắp (02 hộp Café Phố nhận được 01 vé Tiêu Chuẩn, 05 hộp Café Phố được 01 vé Ưu Tiên).

  

6

 

Top
Top