Người mẫu nam 'mặc váy, độn ngực' bị ném đá tơi tả

03/08/2013 09:04 GMT+7

(iHay) Một bộ ảnh thời trang bị đánh giá là… khó hiểu đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

(iHay) Một bộ ảnh thời trang bị đánh giá là… khó hiểu đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

>> Dàn mẫu nam mặc vest không quần, diện váy hồng xuyên thấu

Việc các người mẫu nam hay nhà thiết kế (NTK) trong nước và thế giới khoác lên người những chiếc váy theo xu hướng thời trang mới, không có gì xa lạ với khán giả.

Ở Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường rất lăng-xê “mốt” này, nhưng với thẩm mỹ của một NTK có tiếng, anh luôn biết kiểm soát trang phục của mình. Vì thế dù có một bộ phận khán giả nhận xét không thích nhưng với những khán giả yêu thời trang lại xem đó là một xu hướng mà Đỗ Mạnh Cường đi tiên phong ở Việt Nam.


Hình ảnh thường thấy của NTK Đỗ Mạnh Cường (phải). Anh mặc váy khi làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model - Ảnh: TL

Gần đây, trong chương trình Thời trang và đam mê, một bộ sưu tập đàn ông mặc váy hồng hay khoác áo vest không quần cũng được trình làng. Tuy nhiên, kết quả thu được của NTK trẻ là những lời chỉ trích xối xả vì “ý tưởng quá xa rời thực tế”, “sai lầm trong sáng tạo”…

Cũng có thể các nhà NTK có ý tưởng tốt nhưng đặt không đúng chương trình. Bởi đây là một chương trình thời trang định kỳ nhằm giới thiệu đến khán giả những mẫu thời trang có tính ứng dụng cao chứ không phải là một show thời trang mang tính nghệ thuật, trừu tượng.

 
Đàn ông mặc váy hồng” trong chương trình Thời gian và đam mê vừa diễn ra - Ảnh: TL


Những anh chàng nam tính phút chốc đã bị… xuyên thấu khó hiểu - Ảnh: TL

Khi cư dân mạng vẫn đang âm ỉ về “vụ án” đàn ông mặc váy hồng thì một bộ ảnh “độc, sốc” khác đã được tung ra. Không chỉ mặc váy cưới, những hotboy điển trai còn độn cả ngực và tạo dáng y hệt nữ giới.

 
Ảnh chụp màn hình Facebook

Có vẻ như bộ ảnh dựa trên một bộ phim hài nổi tiếng, trong đó các chàng trai sẵn sàng làm tất cả để vừa lòng người đẹp (mặc váy đen trong bộ ảnh). Người phụ nữ hiện đại thông minh, quyền lực đến mức đàn ông có thể sẵn sàng làm tất cả để sở hữu trái tim người đẹp.

Khi bộ ảnh được đăng tải trên mạng đã bị ném đá kịch liệt, và các từ “phản cảm, dị hợm, lố lăng”  được cư dân mạng sử dụng nhiều nhất.

Trên trang cá nhân của một hotboy tham gia chụp bộ ảnh, phần lớn bạn bè của anh chàng tuy không chê thẳng thừng nhưng có nhiều ý kiến cho rằng “mặc váy thì được, nhưng độn ngực thì…”, có người lại thẳng thừng chỉ trích “phản cảm, chẳng ra thể thống gì”.

Có người còn đặt nghi vấn, liệu các anh chàng điển trai mặc váy, độn ngực phải "hi sinh" vì nghệ thuật hay thực chất chỉ là muốn gây chú ý, chơi nổi để tạo scandal.

Dù thế nào đi nữa, sáng tạo nhưng phải có điểm dừng, “phiêu” nhưng đừng đi quá lố, đừng mượn danh nghệ thuật gây phản cảm nhằm tạo sự chú ý nhất thời.

Minh Nguyễn

>> Ngộ nghĩnh bộ ảnh tôn vinh mì tôm
>> Hồ Quỳnh Hương đẹp như... búp bê trong bộ ảnh mới
>> Xôn xao bộ ảnh cưới Mai Thu Huyền bên người đẹp chuyển giới
>> Bộ ảnh "đẹp và độc" của Hà Nội năm 1989

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.