Thúy Vân vui mừng hội ngộ top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015

07/07/2016 10:47 GMT+7

Những ngày qua, Á hậu Quốc tế Thúy Vân và các người đẹp trong top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 đang có mặt tại Nhật Bản để tham gia các hoạt động thường niên của cuộc thi.

Đến Nhật Bản từ ngày 4.7, Thúy Vân và các thí sinh được ban tổ chức sắp xếp các hoạt động đầu tiên ở tỉnh Kyushu. Á hậu Quốc tế phải dậy từ lúc 5 giờ sáng để đáp chuyến bay từ Haneda đi Kyushu. Cô chọn trang phục  tông màu đen tinh tế của NTK Lê Thanh Hòa kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên trong ngày đầu hội ngộ top 5.
Tại Kyushu, Thúy Vân và các người đẹp được tham quan 4 suối khoáng nóng thiên nhiên, một trong những loại hình du lịch đặc trưng ở Nhật Bản. Tuy nhiên, điều khiến Thúy Vân thích thú nhất là tham quan cơ sở đan mây và có cơ hội tự đan một chiếc lồng đèn cho riêng mình.
Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 hội ngộ
Các người đẹp đã có thời gian tham quan và thưởng thức nhiều đặc sản tại Nhật Bản
Bên cạnh đó, Á hậu Quốc tế và các cô gái trong top 5 còn còn tham quan trang trại cá sấu, đi trao học bổng... đồng thời thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng tại xứ sở mặt trời mọc. Dù lịch làm việc dày đặc, phải đi chuyển nhiều nhưng các người đẹp đều rất hào hứng vì có dịp hội ngộ cùng nhau và được góp phần quảng bá cho du lịch Nhật Bản.
Từ Nhật, Thúy Vân chia sẻ: "Nhờ khả năng giao tiếp tiếng Anh, Thúy Vân đã dễ dàng hòa nhập với các người đẹp. Ngoài ra, Thúy Vân cũng có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật và từng có thời gian tìm hiểu văn hóa, con người Nhật Bản đã giúp Thúy Vân không bị bỡ ngỡ từ những ngày đầu tiên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.