'Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á' nóng bỏng với áo tắm

26/09/2017 08:55 GMT+7

Sau danh hiệu Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á do một tạp chí trực tuyến ở khu vực châu Á Thái Bình Dương bầu chọn, Kiko Chan chuyển hướng làm người mẫu và sắp tới dấn thân vào giới giải trí.

Làn da nâu bóng khỏe, vóc dáng nóng bỏng với số đo ba vòng 95-59-92, Kiko Chan là một trong những gương mặt người mẫu đắt show chụp hình, đặc biệt những shoot hình gợi cảm với nội y và áo tắm của nhà thiết kế Cacdemode.
Hồi giữa năm nay, Kiko Chan vinh dự lọt vào Top 5 Nghệ sĩ nữ xinh đẹp nóng bỏng và có sức ảnh huởng khu vực châu Á năm 2017 do trang SMR-Jakarta của Indonesia công bố. Trước đó, cô còn sở hữu danh hiệu Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á do một tạp chí trực tuyến ở khu vực châu Á Thái Bình Dương bầu chọn trong thời gian còn công tác cho một hãng hàng không của Việt Nam.
Với các danh hiệu đạt được, Kiko Chan mạnh dạn chuyển hẳn sang lĩnh vực người mẫu. Sở hữu khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên Kiko Chan nhận đuợc nhiều hợp đồng catwalk, chụp ảnh cho báo nước ngoài, làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng phim… Được biết đến ở thị trường khu vực nhưng hiện tại ở trong nuớc, người đẹp gốc Nam Định vẫn còn khá kín tiếng. Thời gian tới, Kiko Chan sẽ có những hoạt động tích cực hơn trong lĩnh vực điện ảnh nói riêng và làng giải trí Việt nói chung.
Mỗi lần khoác lên những trang phục áo tắm, cựu tiếp viên hàng không lại khiến người xem không thể rời mắt
Vẻ đẹp cá tính của cô được nhận xét hao hao siêu mẫu Hà Anh
Không sở hữu vẻ đẹp chuẩn "hoa hậu Việt", Kiko Chan được các thị trường khu vực ưu chuộng nhờ vẻ nóng bỏng, sắc sảo
Với vóc dáng cao và làn da rám nắng, Kiko Chan khiến người đối diện khó thể rời mắt
Trang phục áo tắm cut-out mang đậm tính thể thao phù hợp với tính cách năng động của Kiko Chan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.