Arsenal nhận tin xấu từ Real Madrid khi bị đòi lại thần đồng Na Uy

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/03/2021 11:09 GMT+7

Tham vọng ký vĩnh viễn ‘thần đồng’ Na Uy Martin Odegaard của Arsenal đã tan thành mây khói sau khi Real Madrid phát đi thông tin muốn tài năng trẻ này trở lại sân Bernabeu.

Odegaard được cho mượn tại Arsenal cho đến hết mùa giải này và được cho có khả năng sẽ tìm kiếm việc ký kết hợp đồng với “Pháo thủ” do không được trọng dụng ở Real Madrid. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ từ Marca, Real Madrid vừa tái khẳng định quan điểm rõ ràng: họ tin tưởng vào tài năng tấn công người Na Uy. Theo tờ báo này, đội bóng ở thủ đô Tây Ban Nha đã nói với Odegaard rằng anh sẽ phải trở lại Bernabeu vào tháng 6.

Odegaard (phải) đã để lại ấn tượng cho HLV Arteta của Arsenal

AFP

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Odegaard đã rời Real Madrid sau quãng thời gian chơi thành công tại Sociedad. Với mục tiêu được ra sân chơi thường xuyên hơn thay vì ngồi dự bị ở Real Madrid, tiền vệ tấn công 22 tuổi đã yêu cầu “Los Blancos” cho mượn anh đến Arsenal.
Kể từ khi gia nhập “Pháo thủ”, Odegaard lập tức chinh phục HLV Mikel Arteta của Arsenal. Tài năng của tài năng trẻ này khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha gần đây đã nói rằng ông sẽ đàm phán với Real Madrid vào cuối mùa giải này về khả năng kéo dài thời gian ở lại sân Emirates của Odegaard.

HLV Arteta (trái) muốn tái thiết Arsenal bằng những tài năng trẻ

AFP

Tuy vậy, HLV Arteta giờ đây có thể quên điều đó. Tờ Marca dẫn lời Arteta cho hay: “Real Madrid cho mượn anh ấy khiến tôi không rõ ràng rằng anh ấy sẽ trở lại sân Bernabeu vào cuối mùa giải hay không. Họ muốn anh ấy có được sự tự tin và có mặt trên sân. Cho đến nay anh ấy đã làm được cả hai việc. Anh ấy đã rời Tây Ban Nha với vấn đề đầu gối vì viêm gân, nhưng đã giờ đã bỏ lại điều đó lại phía sau. Odegaard đang dần chơi tự do và Real Madrid kỳ vọng anh ấy sẽ trở lại trong mùa giải 2021 - 2022”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.