‘Của thừa’ Lingard của M.U trở thành ‘hàng nóng’ thị trường chuyển nhượng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/04/2021 21:33 GMT+7

Theo báo giới Anh, sự hồi sinh mạnh mẽ của Jesse Lingard giúp ngôi sao bị M.U cho West Ham mượn trở thành ‘hàng nóng’ ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Kể từ khi gia nhập West Ham từ M.U dưới dạng cho mượn vào tháng 1, tiền vệ tuyển Anh đã ghi được 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo và giúp đội quân của HLV David Moyes thắp hy vọng giành suất dự Champions League mùa tới. Phong độ cao của Lingard đã thu hút sự chú ý của nhiều “ông lớn” châu Âu và giúp anh nhiều khả năng có một suất ở đội hình tuyển Anh tại VCK EURO năm nay. Theo ESPN, Lingard hiện đang rơi vào tầm ngắm của Real Madrid, PSG và Inter Milan.

Phong độ chói sáng của Lingard (giữa) giúp West Ham thắp hy vọng dự Champions League mùa tới

AFP

Champions League được cho là niềm khao khát của Lingard ở mùa giải tới. Trước sự quan tâm trên, M.U vừa đưa ra tuyên bố Lingard - người đang có hợp đồng đến tháng 12.2022,  sẽ trở lại “Quỷ đỏ” khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford có thể lung lay về một vụ mua bán có khả năng sinh lợi vào mùa hè này, hoặc trao Lingard - người xuất thân từ học viện của M.U, một vai trò mới trong đội hình.
Theo báo giới Anh, chuyển đến lâu dài ở West Ham cũng là một lựa chọn, nhưng ngôi sao 28 tuổi được cho là không quan tâm đến việc được sử dụng như một phần trong việc trao đổi của M.U chiêu mộ đội trưởng Declan Rice với Hammers. CLB West Ham đang hy vọng sẽ đoạt suất dự Champions League mùa giải tới khi đã góp mặt trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.
Các cuộc đàm phán về chuyển nhượng vẫn chưa diễn ra, nhưng theo thông tin mới từ báo giới địa phương, Arsenal cũng nằm trong số những đội quan tâm đến tuyển thủ Anh. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Lingard đang được cho là quan tâm đến việc gia nhập Real Madrid.

HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U (phải) được cho là đang cân nhắc Lingard trở lại sau khi "đẩy" đến West Ham

REUTERS

Lingard đã nhận được nhiều lời khen cho phong độ cao, trong khi M.U đang cân nhắc về động thái tiếp theo của họ. Cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville của M.U tin rằng “Quỷ đỏ” sẽ có một kịch bản về tương lai của Lingard để đôi bên cùng có lợi. “Chúng tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi. M.U sẽ có một quyết định lớn phải đưa ra. Liệu họ có rót tiền và kiếm được những khoản tiền hậu hĩnh từ anh ấy, sau đó bổ sung lực lượng ở một vị trí mà họ muốn, và mang về thêm chất lượng không? Giá trị của Lingard đã tăng lên, nên anh ấy có thể trở lại M.U và đóng vai trò quan trọng trong tham vọng đoạt danh hiệu”, Gary Neville nói trên Sky Sports.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.