Tạm giữ 8 nghi can trong vụ ẩu đả làm chết người

21/05/2013 03:20 GMT+7

Ngày 20.5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tạm giữ 8 nghi can cùng ngụ xã Phước Bình, H.Long Thành (Đồng Nai) để điều tra vụ ẩu đả làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Khoảng 19 giờ ngày 19.5, Phan Thanh Hoài (20 tuổi, ngụ thôn Việt Cường, xã Cù Bị, H.Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu) tổ chức tiệc sinh nhật. Hoài mời khoảng 20 người bạn. Trong khi ăn tiệc, giữa Hoàng Anh (ngụ xã Cù Bị) và Trần Mạnh Giàu (19 tuổi, ngụ xã Phước Bình) xảy ra mâu thuẫn, nhưng được mọi người can ngăn. Khoảng 30 phút sau, nhóm của Giàu bỏ về thì bị Hoàng Anh xông vào đánh, đồng thời gọi điện thoại cho nhiều người bạn cùng xã Cù Bị đến giúp sức. Trong lúc hỗn chiến, Lê Hoàng Nam (23 tuổi, ngụ xã Phước Bình) dùng dao giấu sẵn trong người đâm trúng vào người Hoàng Anh, Nguyễn Văn Thanh Yên và Võ Minh Nhật (cùng ngụ xã Cù Bị) gây thương tích nặng, trong đó Yên bị đâm trúng tim tử vong tại Trung tâm y tế H.Châu Đức.

Trật tự chỉ được vãn hồi khi lực lượng Công an xã Cù Bị và Công an H.Châu Đức đến hiện trường. Ngay trong đêm 19.5,  công an đã triệu tập hơn 20 người liên quan đến vụ ẩu đả để lấy lời khai.

 Nguyễn Long

>> Phát hiện một xác chết sau vụ ẩu đả
>> Khởi tố vụ án ẩu đả làm 2 người chết
>> Hai nhóm thanh niên ẩu đả, 2 người tử vong
>> Ẩu đả, một người bị đâm thủng mắt
>> Trai làng ẩu đả, 1 người chết, 1 người bị thương nặng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.