"Bí mật gia đình Hart II"

13/12/2007 10:55 GMT+7

Là bộ phim tâm lý xã hội, hài hước do Mỹ sản xuất sẽ được phát sóng vào lúc 22h30 ngày 14/12 trên kênh HTV9 (Đài Truyền hình TP.HCM) trong chương trình phim truyện cuối tuần.

Phim do đạo diễn Thomas Mankiewiz dàn dựng với các diễn viên như Robert Wagner, Stefanie Powers, Dwight Schultz... tham gia diễn xuất.

Phim kể về hai vợ chồng nhà Hart - Jennifer và Jonathan - phải bay sang Đức vì Jennifer muốn hiến tủy sống cho một bệnh nhân bị bệnh bạch cầu. Tại đây cô bị nhận nhầm là Simone Grohe, vị hôn thê sắp cưới của Peter - Giám đốc bệnh viện - do hai người giống nhau như hai giọt nước.

Sau khi Simone bị bắt cóc bởi Karl Von Ostenberg, một nữ giám hộ tài sản tham lam và quỷ quyệt. Lúc này, Jennifer bị kéo vào một tình thế khó xử vì bị nhận nhầm là Simone. Vì không muốn kế hoạch đám cưới của Peter bị hủy bỏ nên Jennifer đồng ý làm "Simone thứ hai" trong khi chờ đợi Jonathan phá vỡ âm mưu của Karl.

Đây là bộ phim tâm lý xã hội, đan xen những tình huống vui nhộn sẽ giúp người xem có những phút thư giãn nhẹ nhàng cuối tuần.

Poster của bộ phim Thế hệ anh hùng

Cũng trong chương trình phim truyện cuối tuần của Đài Truyền hình TP.HCM, với những khán giả thích phim cổ trang, hành động, hài có thể đón theo dõi bộ phim "Thế hệ anh hùng" do Hồng Kông sản xuất được phát sóng lúc 22h15 ngày 16/12 trên kênh HTV7.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Hoàng Phi Hồng - một tên tuổi lẫy lừng ở vùng Quảng Đông lập ra "Bảo quan lâm" để chiêu mộ đệ tử, nhưng khi vừa vào cửa Bảo Chi lâm, Hoàng Phi Hồng thấy địa điểm này không đủ lớn nên muốn mở thêm một địa điểm mới nữa. Tô (một đệ tử của Hoàng Phi Hồng) nhận được lệnh nên xuống Hà Nam tìm địa điểm mới thì gặp Hoàng Phi Hổ. Phi Hổ rất sùng bái Hoàng Phi Hồng nên khi biết được ý định của Tô, Phi Hổ bèn chủ động giúp đỡ. Cuối cùng “Bảo Quan Lâm” ở địa điểm mới cũng được thành lập.

Một hôm, Hoàng Phi Hồng và các đồ đệ của mình đến quán uống trà, nhìn thấy vợ chồng người phương Bắc đang dạy võ thuật, những đường quyền rất điệu nghệ. Hoàng Phi Hồng lệnh cho đồ đệ mang tiền đưa cho họ. Đôi vợ chồng nọ đến cám ơn Hoàng Phi Hồng. Lúc đó, có một người tu hành dùng xong cơm chay liền rời khỏi quán trà, vợ chồng này cũng lặng lẽ đi theo người tu hành. Những kế sách của nhà tu hành kia bị vợ chồng này nghe trộm được, tông tích nhà tu hành bị bại lộ. Cuối cùng người chồng bị đánh trọng thương còn người vợ bị trúng độc... Người thầy tu này là ai, nhiệm vụ của Hồng Phi Hồng và các đệ tử trong vụ việc này ra sao... câu trả lời sẽ có trong phần cuối của bộ phim. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi...

Trong chương trình phim truyện cuối tuần lúc 22h30 ngày 15/12 trên kênh HTV9, khán giả sẽ có dịp tái ngộ lại cặp đôi Jonathan và Jennifer nhà Hart trong bộ phim "Chỉ có thể là Hart". Jonathan và Jennifer Hart đến San Francisco để tham gia một cuộc đấu giá từ thiện. Jennifer thấy được một trái tim cổ bằng vàng có lồng ảnh. Nhưng bất ngờ thay, trong trái tim đó có hình của Jonathan lúc nhỏ và một tấm hình mà ông nghĩ đó có thể là người chị mà ông chưa biết.

Trong khi Jonathan và Jennifer tìm hiểu thân thế của người con gái trẻ trong hình thì một vụ trộm lớn xảy ra trong cuộc đấu giá, tất cả những đồng tiền vàng đều bị đổi thành các "đồng tiền sô-cô-la". Liệu Jonathan thật sự có một người chị hay ông đang bị lừa bởi mưu mô của những tên trộm?

Phim có tựa gốc là Hart to Hart: Secrets of the Hart do Mỹ sản xuất, Kevin Connor làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Robert Warner, Stefanie Powers, Lionel Stander...

Trần Lu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.