Ấm áp chương trình ‘Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch’

31/01/2021 09:23 GMT+7

Chương trình ‘Với thể thao , ai cũng là nhà vô địch’ sau 3 tháng diễn ra đã truyền tải được nhiều câu chuyện cảm động, mang tính nhân văn sâu sắc về các thanh thiếu niên vượt qua hoàn cảnh đặc biệt, tạo nên ý nghĩa mạnh mẽ lan tỏa trong cộng đồng.

Chương trình “Tìm kiếm câu chuyện: Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch”, do Hội Nhà Báo TPHCM, CLB Phóng viên Thể thao TPHCM cùng Nestlé MILO phối hợp tổ chức chính thức triển khai từ ngày 9.9.2020 với mục đích tìm những câu chuyện có thật về các thanh thiếu niên vượt qua hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của bản thân để theo đuổi đam mê thể thao và thực hiện ước mơ cá nhân. Chương trình này đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo phóng viên, cộng tác viên trực thuộc nhiều cơ quan báo đài trên địa bàn TP.HCM.
Trong số 25 tác phẩm vào vòng chung khảo, Ban tổ chức đã chọn ra ba tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải tại Lễ tổng kết vào tối 29.1 vừa qua. Các tác phẩm thể hiện sống động niềm đam mê thể thao của các bạn nhỏ, cũng như nêu bật những giá trị thể thao Bền bỉ – Quyết tâm – Tự tin đã có những tác động tích cực trực tiếp đến nhân vật, thông qua lối diễn đạt thu hút, truyền cảm hứng. Ba tác phẩm xuất sắc nhất bao gồm (không theo thứ tự) gồm: “Nghị lực khó tin của cậu bé xây đam mê bóng đá trên ghi đông xe đạp” được thực hiện bởi phóng viên Hữu Dũng (báo Người Lao Động), “Kim Nhật Linh với giấc mơ đổi đời từ bóng đá” được thực hiện bởi phóng viên Ngọc Thành (HTV), “Ánh sáng từ lớp học cờ vua” được thực hiện bởi phóng viên Duy Dương (HTV).

Lãnh đạo Hội Nhà báo TPHCM và CLB PV Thể thao trao giải cho các tác giả

CTV

Ông Đỗ Hữu Lê Xuân Cường, Chủ nhiệm CLB Phóng viên Thể thao TPHCM, nhận xét các tác phẩm tham dự đã thể hiện rõ thông điệp của chương trình ‘Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch’ đã truyền tải được nhiều câu chuyện cảm động, mang tính nhân văn sâu sắc. Những câu chuyện từ các cá nhân ấy là chất xúc tác lan tỏa niềm cảm hứng cho tất cả mọi người, khuyến khích các bạn nhỏ trong lứa tuổi thanh thiếu niên tích cực tập luyện thể thao, hướng đến lối sống tích cực, góp phần tạo nên một xã hội - cộng đồng khỏe mạnh, năng động.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.