Philippines thắng giải "Nữ hoàng chuyển giới quốc tế 2012"

03/11/2012 11:43 GMT+7

(TNO) “Hoa hậu” Philippines đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss International Queen 2012 (Nữ hoàng chuyển giới quốc tế) được tổ chức tối qua tại nhà hát Tiffany, Pattaya, Thái Lan.

(TNO) “Hoa hậu” Philippines đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss International Queen 2012 (Nữ hoàng chuyển giới quốc tế) được tổ chức tối qua (2.11) tại nhà hát Tiffany, Pattaya, Thái Lan.

Kavin Balot, 21 tuổi, đã giành chiến thắng sau khi vượt qua 21 “người đẹp” đến từ 15 quốc gia trên thế giới. Phần thưởng cho "nữ hoàng" là 10.000 USD và quyền sử dụng căn hộ sang trọng ở Thái Lan trong thời gian giữ vương miện.

Các thí sinh tham gia cuộc thi
Các thí sinh tham gia cuộc thi - Ảnh: EPA 

Balot thể hiện xuất sắc trong các vòng thi, kể cả ứng xử. Trong phần thi ứng xử, “cô” cho biết mình cũng như những thí sinh khác chỉ là người bình thường và “cô” muốn mọi người xem những người chuyển giới như cô bình thường như những người khác. Đó là ước vọng của “cô”.

"Hoa hậu" Philippines
"Hoa hậu" Philippines - Ảnh: Miss International Queen 2012

Đoạt được vương miện Nữ hoàng chuyển giới quốc tế là điều mơ ước của Balot. Tuy nhiên “cô” còn một ước nguyện khác đó là được người cha công nhận mình là “con gái” của ông chứ không phải là con trai.

Hai "á hậu" của cuộc thi là Jessika Simoes (người Brazil) và Panvilas Mongkol (người Thái Lan). Năm 2011, Thái Lan là quốc gia chiến thắng danh hiệu này.

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Người nổi tiếng chuyển giới - Kỳ 2: Hạnh phúc nhọc nhằn
>> Người nổi tiếng chuyển giới - Kỳ 1: Trả “xác” lại cho “hồn”
>> Chuyển giới nữ nhưng không được mặc đồ phụ nữ
>> Thí sinh chuyển giới vào top 16 Vietnam Idol 2012
>> Thái Lan cho phép sinh viên chuyển giới nhận bằng
>> Chuyển giới vì mê Britney Spears
>> Người chuyển giới già nhất
>> Chuyển giới vì Lady Gaga
>> Ứng viên chuyển giới trúng cử ở Thái Lan  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.