Đừng có thí điểm !

27/12/2012 03:00 GMT+7

Bài viết Nhắm mắt làm liều và bài Thiếu tướng Trần Văn Vệ: Sửa CMND mới, đơn giản ! trên Thanh Niên ngày 26.12 đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ bạn đọc.

Quá tùy tiện

Việc làm này cho thấy sự tùy tiện của cơ quan chức năng cấp thẻ CMND, nhất là không theo một quy trình khoa học, không lắng nghe dư luận cho đến khi Chính phủ thổi còi. Nên xem đây là bài học cho tất cả cơ quan chức năng khác, muốn làm gì hãy làm đúng quy trình và lắng nghe dư luận. Dung Gia Lai (nuhoang07@gmail.com)

Như thế mà không có gì ?

Sai sót to lớn như thế liên quan đến tất cả người dân mà kêu là không có gì? Bài học kinh nghiệm có lẽ là việc tiếp cận thực tế và lắng nghe tốt hơn. Hoang van Sam (hsam@ymail.com)

Sau khi đổi CMND mới, cơ quan công an cần cấp thêm cho công dân giấy xác nhận đổi số CMND để dân tiện việc trình thay đổi ở ngân hàng, giấy chủ quyền nhà, báo cáo thuế... để tránh phiền hà khi về địa phương xin xác nhận việc này. Nguyễn Minh Phương - Đại học KTQD Hà Nội

Dịp cuối năm, những quyết sách thiếu tính thực tế, thiếu tính khả thi đã được sửa đổi hoặc hủy bỏ. Dẫu muộn cũng là một tín hiệu vui. Hy vọng trong tương lai, những chính sách, chủ trương như thế sẽ không xuất hiện nữa. Phạm Lệ Quyên - TP.Quy Nhơn, Bình Định

Thanh Đông
(thực hiện)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

>> Thiếu tướng Trần Văn Vệ: Sửa CMND mới, đơn giản !
>> Đổi CMND trong ngày 12.12 tăng đột biến
>> Hạn chế nạn cho thuê CMND mua hàng miễn thuế
>> Sẽ đục lỗ, cắt góc CMND cũ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.