"Giải quyết nỗi buồn" không đúng chỗ

23/06/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Đường hầm Holland ở New York (Mỹ) đã phải đóng cửa vào tối 21.6, sau khi một anh chàng người California rời chiếc xe hơi và đi bộ đến trạm thu phí để... đại tiện.

(TNO) Đường hầm Holland ở New York (Mỹ) đã phải đóng cửa vào tối 21.6, sau khi một anh chàng người California rời chiếc xe hơi và đi bộ đến trạm thu phí để... đại tiện.

Kevin Nam, 21 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ, sau khi phát hiện anh này mở cửa ra khỏi chiếc xe dừng trong đường hầm và đi bộ đến trạm thu phí, Jersey Journal dẫn lời phát ngôn viên cơ quan quản lý đường hầm cho hay.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ tối 21.6 và nhà chức trách phải ra lệnh đóng cửa phía bắc của đường hầm trong hơn 5 phút để cảnh sát tiến hành rà soát các tiêu chuẩn an toàn.

Jersey Journal cho biết thêm Kevin Nam đi cùng xe với ba người khác và anh này nói với người lái xe rằng anh cảm thấy khó chịu trong người và muốn xuống xe.

Camera an ninh đã quay lại cảnh Kevin Nam đi bộ đến nơi "giải quyết nỗi buồn" và ở đó, anh bị cảnh sát đến bắt giữ.

Được biết, đường hầm Holland nằm dưới sông Hudson nối đảo Manhattan của thành phố New York (bang New York) với thành phố Jersey (bang New Jersey).

Tiến Dũng

>> Phí "giải quyết nỗi buồn
>> Bị phạt tù vì đánh người “đi đại tiện bậy”
>> Hiệu phó trốn sinh viên bằng... đường hầm bí mật
>> Đường hầm dẫn đến cõi chết tại Mexico

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.