Microsoft ra mắt trung tâm sáng tạo tại TP.HCM

18/05/2013 16:19 GMT+7

(TNO) Sáng 18.5, Trung tâm Sáng tạo SHTP Microsoft (SMIC) đã ra mắt tại Khu Công nghệ cao TP.HCM. Đây là Trung tâm sáng tạo duy nhất của Microsoft tại Việt Nam.

(TNO) Sáng 18.5, Trung tâm Sáng tạo SHTP Microsoft (SMIC) đã ra mắt tại Khu Công nghệ cao TP.HCM. Đây là trung tâm sáng tạo duy nhất của Microsoft tại Việt Nam.

>> Trung tâm sáng tạo Microsoft tại VN đi vào hoạt động

Trung tâm SMIC là kết quả hợp tác giữa Tập đoàn Microsoft với Trung tâm Đào tạo trực thuộc Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP Training).

 Tại buổi lễ, Tập đoàn Microsoft trao giấy xác nhận SMIC cho Trung tâm Sáng tạo SHTP Microsoft
Tại buổi lễ, Tập đoàn Microsoft trao giấy xác nhận SMIC cho Trung tâm Sáng tạo SHTP Microsoft

Mục tiêu của SMIC là cung cấp các khóa đào tạo kỹ thuật đầu tiên cho các công ty, đơn vị, cá nhân bên trong và ngoài khu công nghệ cao.

Đây còn là nơi hỗ trợ cho sinh viên trong các hoạt động khởi đầu. Theo đó, SMIC sẽ giúp các đơn vị này ươm tạo và khuyến khích phát triển các ý tưởng sáng tạo, các giải pháp giá trị gia tăng dựa trên nền công nghệ Microsoft.

Đồng thời SMIC cũng sẽ xây dựng năng lực để trở thành cơ quan cố vấn cho Chính phủ về phát triển nguồn nhân lực trong tương lai và kỹ năng lập kế hoạch để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

SMIC cũng đóng vai trò thiết lập mạng lưới hợp tác giữa các đối tác công nghệ, các tổ chức chính phủ và giáo dục, đào tạo; nghiên cứu, xác định chiến lược và khuynh hướng công nghệ thông tin chủ chốt để hỗ trợ các dự án đổi mới về công nghệ.

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Google muốn Microsoft gỡ bỏ ứng dụng YouTube
>> Microsoft tân trang YouTube trên Windows Phone 8
>> Microsoft sẽ có tablet 7,5 inch
>> Microsoft tung ra ứng dụng Facebook cho Windows Phone 8
>> Microsoft sắp thay logo cho loạt sản phẩm của mình
>> Sắp có đồng hồ thông minh Microsoft?
>> Microsoft sắp bước vào thị trường máy tính bảng cỡ nhỏ
>> Microsoft tung bản vá lỗi Wi-Fi cho Surface RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.