Hương Tràm đăng quang "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên

13/01/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Với giọng hát nội lực và khả năng biến hóa trên sân khấu, giọng ca 18 tuổi Hương Tràm đã giành chiến thắng thuyết phục trước ba thí sinh còn lại là Đinh Hương, Kiên Giang, Xuân Nghi để trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

(TNO) Với giọng hát nội lực và khả năng biến hóa trên sân khấu, giọng ca 18 tuổi Hương Tràm đã giành chiến thắng thuyết phục trước ba thí sinh còn lại là Đinh Hương, Kiên Giang, Xuân Nghi trong đêm chung kết 13.1, để trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

>> Bấm vào đây xem video [Phần 1]
>> Bấm vào đây xem video [Phần 2]
>> Bấm vào đây xem video [Phần 3]
>> Bấm vào đây xem video [Phần 4]
>> Bấm vào đây xem video [Phần 5]
>> Bấm vào đây xem video [Phần 6]
>> Bấm vào đây xem video [Phần 7]
>> Bấm vào đây xem video [Phần 8]


Hương Tràm đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Ảnh Lý Võ Phú Hưng

[23 giờ 50] MC Phan Anh công bố quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt chính là Hương Tràm. Tuy nhiên, tỷ lệ bình chọn cho Hương Tràm cũng như các thí sinh còn lại đều không được công bố. Thay vào đó, theo BTC khán giả có thể xem thông tin chi tiết trên gionghatviet.vn.

[23 giờ 35] MC Phan Anh tuyên bố đóng cửa tổng đài bình chọn.

[23 giờ 20] Các huấn luyện viên chia sẻ cảm xúc của mình cùng các thí sinh. Cả huấn luyện viên Trần Lập và Hồ Ngọc Hà đều cho rằng đến vòng này, ai cũng đều xứng đáng.

 

Ngay khi đêm chung kết diễn ra, cư dân mạng cũng bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Phần lớn dự đoán đều dành cho hai thí sinh Đinh Hương và Hương Tràm.

Facebook ca sĩ Hà Anh Tuấn nhận xét: "Hương Tràm 17 tuổi và có một giọng hát đáng nể. Em xứng đáng thắng vì em là người duy nhất biết giới hạn giữa sự thăng hoa và "over". Điều đó cực kỳ khó nhưng nó lại thường quyết định thẩm mỹ và văn hóa sân khấu...".

Tuy nhiên, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà bất ngờ tuyên bố: "Nếu tôi không phải là huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà mà là một khán giả, tôi thấy người xứng đáng đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên chính là Hương Tràm".

Huấn luyện viên Thu Minh đầy xúc động chia sẻ rằng: "Hương Tràm, em 17 tuổi mà làm được như vậy là đã chiến thắng rồi".

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nói đùa rằng anh đã vận động các fan toàn quốc "tổng tấn công" để giúp cho Xuân Nghi. Tuy nhiên anh cũng dành nhiều lời khen cho các thí sinh còn lại.

[23 giờ 10] Huấn luyện viên Trần Lập và Kiên Giang khép lại các phần thi với màn song ca Đường đến ngày vinh quang, một sáng tác của chính huấn luyện viên Trần Lập, được anh và ban nhạc Bức Tường thể hiện lần đầu tiên trong đêm chung kết SV 2000.

Như vậy, cả bốn thí sinh đã hoàn tất 3 tiết mục dự thi: một ca khúc tiếng Anh, 1 ca khúc tiếng Việt và 1 màn song ca với huấn luyện viên. Tổng đài tin nhắn cũng đã được mở ra cho khán giả bình chọn thí sinh mình yêu thích.


Trần Lập và Kiên Giang với Đường đến vinh quang - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[23 giờ 05] Hương Tràm và huấn luyện viên Thu Minh xuất hiện "sexy" với váy ngắn, thể hiện ca khúc Đường cong, bản hit vốn đã gắn liền với tên tuổi của Thu Minh.

Việc chọn một ca khúc nhạc dance cho thấy Thu Minh muốn thử thách Hương Tràm một lần nữa sau khi cô học trò của mình có phần thể hiện chưa mấy thành công ở dòng nhạc này cách đây không lâu. Lần này, Hương Tràm đã làm tốt hơn và quyến rũ không kém huấn luyện viên của mình.


Hương Tràm và Thu Minh "sexy" trong ca khúc Đường cong - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[22 giờ 57] Xuân Nghi và huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng nối tiếp chương trình với ca khúc Không thể và có thể, một sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Ca khúc này gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thanh Lam và từng được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Hiền Thục trong album Trái tim hát của anh vào năm 2003 và song ca với Tuấn Hưng trong album Tình yêu hát của Tuấn Hưng vào năm 2004.

Có thể nói, sự kết hợp lần này giữa Xuân Nghi và huấn luyện viên mang đậm dấu ấn của Mr Đàm.


Xuân Nghi và huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[22 giờ 50] Đinh Hương mở màn phần song ca với huấn luyện viên bằng ca khúc đầy "máu lửa" Fighter. Ca khúc này ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003 trong album phòng thu thứ hai mang tên Stripped của nữ ca sĩ Christina Aguilera và từng được cô thể hiện trên sân khấu The voice Mỹ 2012.

Hai "cô trò" Hà Hồ - Đinh Hương đã có sự phối hợp khá ăn ý. Ở khúc dạo đầu, Hà Hồ đàn piano còn Đinh Hương cháy bỏng với ghita điện. Càng về sau, cả hai càng gắn kết với nhau, khuấy động sân khấu.


Đinh Hương và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà "máu lửa" trên sân khấu - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[22 giờ 40] Giọng ca 18 tuổi Hương Tràm lại tiếp tục mang đến một bất ngờ khác khi xuất hiện với phong cách nổi loạn, thể hiện bài Queen of the night, một ca khúc nổi tiếng được chính nữ diva người Mỹ Whitney Houston sáng tác và thể hiện.

Đặc biệt, tiết mục của Hương Tràm còn nhận được sự hỗ trợ của các cựu thí sinh đội Thu Minh. Đích thân huấn luyện viên Thu Minh đã ra sân khấu chỉ đạo cho tiết mục này.


Hương Tràm với Queen of the night - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Cô được sự hỗ trợ của các cựu thí sinh đội Thu Minh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[22 giờ 30] Đinh Hương trở lại với phong cách ma mị trong ca khúc Tôi là ai. Đây là ca khúc hoàn toàn mới do nhạc sĩ Bảo Phương viết riêng cho cô.


Đinh Hương trở lại với phong cách ma mị - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 
Sau tiết mục của Đinh Hương, Mc Phan Anh bất ngờ tiết lộ mùa thứ hai của Giọng hát Việt sẽ chính thức khởi động vào... ngày mai, 14.1. Người quan tâm có thể theo dõi thông tin và đăng ký trên trang web gionghatviet.vn. Vòng sơ tuyển sẽ bắt đầu vào tháng 3 tại các vùng miền trong cả nước. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12.5.

Vẫn kiểu gằn giọng và có chút "điên" trong phong cách thể hiện, học trò của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn chiếm lĩnh sân khấu.

[22 giờ 20] Kiên Giang đã có sự đột phá với ca khúc Bohemian Rhapsody. Đây là sáng tác của Freddie Mercury, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1975 trong album A night at the opera của ban nhạc Queen.

Với sự hỗ trợ của dàn nhạc và dàn bè, càng về cuối, chàng kiến trúc sư này càng thăng hoa và ghi điểm với phong cách thoải mái, tự nhiên.


Kiên Giang với Bohemian Rhapsody - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[22 giờ 14] Xuân Nghi trở lại sân khấu với bộ váy "khủng", thể hiện bài All by myself, một ca khúc pop ballad của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Eric Carmen, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1975 và từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Celine Dion, Frank Sinatra, nữ ca sĩ người Phillipine Charice…

Vẫn như mọi khi, "khủng long" đội Đàm Vĩnh Hưng khoe được chất giọng đầy nội lực nhưng lại không để lại nhiều ấn tượng với ca khúc này.


Xuân Nghi xuất hiện với bộ váy "khủng" - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[22 giờ] Hương Tràm, cô gái sở hữu giọng hát và phong cách biểu diễn trong sáng, mãnh liệt, lại bất ngờ ma mị, "lên đồng" với ca khúc Trên đỉnh phù vân. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phó Đức Phương, từng được các nghệ sĩ như Mỹ Linh, nhóm Tam ca 3A… chọn đưa vào album của mình.

Sự "lột xác' đầy bất ngờ của Hương Tràm đã khiến khán giả tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng như vỡ òa, gọi tên cô không dứt.


Hương Tràm đầy ma mị trong ca khúc Trên đỉnh phù vân - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[21 giờ 54] Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng) tỏ ra khá già dặn với bộ áo dài cách điệu, thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang, một bản nhạc cổ của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu. Đây là ca khúc nói về tâm sự của người vợ nhớ chồng lúc nửa đêm, từng được nhiều ca sĩ thể hiện như NSND Thu Hiền, Phi Nhung, Cẩm Ly…

Mặc dù vẫn có một số chỗ bị phô nhưng việc táo bạo trong cách lựa chọn ca khúc và sự da diết, thổn thức trong giọng hát đã giúp Xuân Nghi nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.


Xuân Nghi hát Dạ cổ hoài lang - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[21 giờ 40] Đinh Hương xuất hiện trong bộ váy lộng lẫy thể hiện bài Words. Ca khúc này nằm trong album phòng thu Sinking Ships (1968) của ban nhạc rock người Anh Bee Gees. Sau khi ra đời, Words đã đứng vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng tại Đức, Hà Lan, Trung Quốc và cũng được nhiều nghệ sĩ khác cover lại.

Không nổi loạn, không ma mị, Đinh Hương gây bất ngờ khi thăng hoa, đầy cảm xúc và khoe được giọng hát nội lực của mình. Tiết mục của cô còn có sự hỗ trợ tích cực của dàn bè.


Đinh Hương thôi "ma mị" với ca khúc Words - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[21 giờ 30] Thí sinh biểu diễn đầu tiên là Kiên Giang của đội Trần Lập. Anh thể hiện ca khúc Cảm ơn mẹ. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trịnh, từng được thể hiện qua giọng hát của nữ ca sĩ - diễn viên Thanh Thúy trong album Bản tình ca huyền thoại (2011).

Phát huy sở trường hát opera và bán cổ điển, Kiên Giang mang đến một màn trình diễn khá ấn tượng và đầy cảm xúc.


Kiên Giang thể hiện ca khúc Cảm ơn mẹ như lời tri ấn gửi đến đấng sinh thành - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[21 giờ 20] Bốn vị huấn luyện viên đồng loạt xuất hiện trong trang phục vô cùng ấn tượng. Có mặt trên sân khấu còn có nhạc sĩ Hoài Sa trong vai trò giám đốc âm nhạc và nhạc sĩ Phương Uyên trong vai trò cố vấn. Các nghệ sĩ cùng nhận những bó hoa tươi thắm từ Ban tổ chức.

Kết quả đêm chung kết sẽ được tính bằng lượt xem các video clip của bốn thí sinh trên trang web gionghatviet.vn (mỗi lượt xem được tính bằng hai tin nhắn) và lượng tin nhắn bình chọn của khán giả khi tiết mục cuối cùng kết thúc.


Bốn vị huấn luyện viên xuất hiện ấn tượng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[21 giờ 10] Đêm chung kết Giọng hát Việt chính thức lên sóng. Trong khi khán giả xem truyền hình cùng điểm lại những thông tin đã qua của hành trình Giọng hát Việt thì hơn 3.500 khán giả tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng không ngừng reo hò, gọi tên bốn thí sinh vào chung kết.

Mở đầu chương trình là màn kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và ánh sáng, khiến cho không khí tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng càng trở nên sôi động hơn.


Hơn 3.500 chỗ ngồi tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng đã không còn chỗ trống - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

[20 giờ 20], hai vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đã xuất hiện trong sự săn đón của người hâm mộ và giới truyền thông.

Hồ Ngọc Hà nổi bật với phong cách thời trang cổ điển còn Thu Minh bất ngờ xuất hiện với trang phục áo dài.


Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng với phong cách cổ điển
- Ảnh: Đình Phúc


Thu Minh bất ngờ xuất hiện trong tà áo dài - Ảnh: Đình Phúc


Cựu thí sinh Bảo Anh và Dũng Hà - Ảnh: Đình Phúc

Các cựu thí sinh của Giọng hát Việt như Bảo Anh (đội Trần Lập), Dũng Hà (đội Đàm Vĩnh Hưng)... cũng có mặt từ rất sớm để cổ vũ những thí sinh vào chung kết.

[20 giờ], những nghệ sĩ đầu tiên đã có mặt tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng với vai trò khán giả. Đó là MC Trấn Thành, Lệ Quyên, cựu thí sinh Đào Bá Lộc... Được biết rất nhiều nghệ sĩ sẽ đến theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh ở đêm thi chung kết này.


Ca sĩ Lệ Quyên và MC Phan Anh - Ảnh: Đình Phúc


MV mới nhất của bốn thí sinh được trình chiếu bên ngoài sân khấu - Ảnh: Toàn Minh

[19 giờ], rất đông khán giả đã có mặt tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng để xếp hàng vào bên trong.

Vé cho đêm chung kết đã được ban tổ chức phát hết từ sớm, chính vì thế một số người đã phải bấm bụng mua vé chợ đen với mức từ 100.000-120.000 đồng/vé.

Bên ngoài sân khấu, ban tổ chức đặt màn hình LED trình chiếu lại bốn MV của top 4 Giọng hát Việt thực hiện trước thềm đêm chung kết bao gồm: Xuân Nghi với MV Ước mơ, Đinh Hương với MV Tôi là ai, Hương Tràm với MV Xa và Kiên Giang với MV Anh trẻ như giấc mơ em.


Từ hơn 19 giờ, rất đông khán giả đã "rồng rắn" xếp hàng vào trong Nhà thi đấu Phan Đình Phùng - Ảnh: Toàn Minh

Trong đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ dự thi 3 tiết mục: một ca khúc tiếng Anh, một ca khúc tiếng Việt và một phần biểu diễn kết hợp với huấn luyện viên của mình. Khán giả sẽ là người chọn ra quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên thông qua tin nhắn bình chọn.

Bốn thí sinh vào chung kết bao gồm: Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hương Tràm (đội Thu Minh), Kiên Giang (đội Trần Lập) và Đinh Hương (đội Hồ Ngọc Hà).


Đinh Hương, Xuân Nghi, Kiên Giang và Hương Tràm, ai sẽ đăng quang Giọng hát Việt mùa đầu tiên? - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Xuân Nghi, hiện là ca sĩ phòng trà. Tại cuộc thi Giọng hát Việt, Xuân Nghi gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực nhưng bị đánh giá là còn thiếu một chút tinh tế. Các ca khúc mà cô từng thể hiện thành công trong cuộc thi là Listen, My heart will go on…

Trong đêm chung kết tối nay, Xuân Nghi hứa hẹn gây bất ngờ trong một ca khúc đậm chất "đờn ca tài tử" Nam bộ, bên cạnh ca khúc kinh điển của Celine Dion và màn song ca với huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng trong một ca khúc mà anh và Thanh Lam từng thể hiện rất thành công.

Hương Tràm, được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố là NSƯT Tiến Dũng còn anh trai là ca sĩ Phạm Tiến Mạnh, từng tham gia Sao Mai điểm hẹn 2010.

Tại cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm nổi lên như một hiện tượng với những ca khúc gây sốt như I will always love you,  Anh, Như chưa bắt đầu…

Dự đoán của người nổi tiếng trước khi chương trình diễn ra

- Ca sĩ Thanh Bùi: Đinh Hương
- Ca sĩ Nathan Lee: Hương Tràm
- Người mẫu Dương Yến Ngọc: Đinh Hương
- Hoa hậu Hương Giang: Hương Tràm
- Hoa hậu Ngọc Diễm: Đinh Hương
- Hoa hậu Diễm Hương: Đinh Hương
- Diễn viên - người mẫu Đức Tiến: Hương Tràm
- Người đẹp Phan Thị Mơ: Kiên Giang
- Cựu thí sinh Phan Ngọc Luân: Xuân Nghi
- Cựu thí sinh Dương Trần Nghĩa: Đinh Hương

Đêm nay, Hương Tràm sẽ thể hiện một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Phó Đức Phương, cover một ca khúc của cố danh ca Whitney Houston và cùng Thu Minh song ca một ca khúc hit của nữ huấn luyện viên này.

Đinh Thị Thanh Hương đến từ Quảng Trị. Từng theo học và làm việc trong ngành ngân hàng nhưng Đinh Hương đã quyết định nghỉ việc để toàn tâm toàn ý theo đuổi con đường ca hát.

Tại cuộc thi Giọng hát ViệtĐinh Hương từng chinh phục cả bốn vị huấn luyện viên với ca khúc Warwick Avenue ở vòng giấu mặt và sau đó là các ca khúc Forever and One, Tình 2000… Trước khi đến Giọng hát Việt, cô từng tham gia Sao Mai điểm hẹn, Vietnam idol... nhưng không mấy thành công.

Trong đêm thi này, cô sẽ hát một ca khúc tiếng Anh của nhóm nhạc Bee Gees.

Màn kết kết hợp của Đinh Hương và Hồ Ngọc Hà cũng hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với một ca khúc hit của Christina Aguilera.

Kiên Giang hiện đang là kiến trúc sư và là người nam duy nhất lọt vào chung kết. Với sở trường nhạc bán cổ điển, Kiên Giang từng chinh phục khán giả qua các ca khúc Mama, Unbreak my heart, Ave Maria…

Trong đêm chung kết, Kiên Giang sẽ hát một ca khúc tiếng Việt viết về mẹ như lời tri ân mà anh dành cho đấng sinh thành. Ngoài ra, anh sẽ thể hiện một ca khúc của nhóm nhạc Queen và song ca với huấn luyện viên Trần Lập trong một ca khúc nổi tiếng của nhóm Bức Tường.

Trong phần biểu diễn của khách mời ở đêm chung kết sẽ có tiết mục của HLV Đàm Vĩnh Hưng cùng với các thí sinh cũ của đội anh trong một liên khúc đặc biệt.

Bên cạnh đó, Jesse Campbell - "hiện tượng" The voice Mỹ mùa thứ hai - sẽ trình diễn ba tiết mục: một tiết mục solo ca khúc gắn liền tên tuổi của anh tại cuộc thi The Voice, một ca khúc hợp ca cùng thí sinh top 4 và một tiết mục kết hợp đặc biệt với hai thí sinh cũ của Giọng Hát Việt.

Bắt đầu sơ tuyển tại 3 khu vực: Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM từ tháng 4.2012, The Voice - Giọng hát Việt đã thu hút trên 5.000 bạn trẻ từ khắp cả nước tham gia thử giọng.

Sau khi trải qua hai phần sơ tuyển trực tiếp, 120 thí sinh đã được chọn vào vòng Giấu mặt và lần lượt cạnh tranh giành quyền đi tiếp ở vòng Đối đầu và vòng Liveshow để chọn ra bốn thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết.

Mặc dù cuốn hút khán giả ngay từ tập đầu tiên lên sóng (vào tháng 7) nhưng Giọng hát Việt từng vấp phải nghi án dàn xếp kết quả khi một đoạn clip có chứa nội dung ghi âm những cuộc nói chuyện khá "nhạy cảm" của giám đốc âm nhạc Phương Uyên với các thí sinh được tung lên mạng vào rạng sáng 10.9, trước khi tập 4 vòng Đối đầu được phát sóng.

Liên quan đến vụ việc này, nhạc sĩ Phương Uyên đã rút khỏi vai trò giám đốc âm nhạc, thế chỗ cô là nhạc sĩ Hoài Sa.

Đến liveshow 3, Thiều Bảo Trang, thí sinh được cho là sẽ trở thành quán quân cuộc thi này, cũng đã xin rút khỏi chương trình vì lí do sức khỏe.

Thiên Hương - Toàn Minh

>> Ai sẽ đăng quang "Giọng hát Việt"?
>> Top 4 "Giọng hát Việt" ráo riết chuẩn bị clip ca nhạc
>> Jesse Campbell trình diễn chung kết Giọng hát Việt
>> Bốn thí sinh vào chung kết "Giọng hát Việt
>> Top 8 "Giọng hát Việt" đã sẵn sàng cho đêm bán kết
>> Google công bố: Bê bối Giọng hát Việt dẫn đầu xu hướng tìm kiếm
>> “Giọng hát Việt” được tìm kiếm nhiều nhất trên Google
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> Bị "chê", Trúc Nhân và Kim Loan vẫn được giữ lại "Giọng hát Việt
>> Thí sinh "Giọng hát Việt": Trung thành hay phá cách?
>> Giọng hát Việt: Hà Hồ loại Đào Bá Lộc, Mr Đàm loại Thanh Hằng
>> Rocker và "ông bố trẻ" chia tay Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt chia tay Thái Trinh, Trọng Khương sau live show 6
>> Thí sinh Giọng hát Việt “chớp thời cơ”
>> 2 thí sinh vướng xì căng đan chia tay "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: "Đã đến lúc Bảo Anh có thể về nhà…
>> Giọng hát Việt" ngày càng nhạt
>> Giọng hát Việt: Thiều Bảo Trang bất ngờ rút khỏi chương trình
>> Giọng hát Việt tiếp tục “nóng”
>> Chiêu" dạy học trò của các huấn luyện viên "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt" tiếp tục với nhiều ca khúc VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.