Bên lề

0
Bên lề
Người hâm mộ bóng đá ở TP.HCM đang lên cơn sốt tìm mua linh vật ZAKUMI - biểu tượng vui của World Cup 2010 (ảnh). Sản phẩm chính thức của FIFA được bán với giá 13 SGD tại Singapore, tức khoảng 180.000 đồng VN.
Bên lề  - ảnh 1

Người hâm mộ bóng đá ở TP.HCM đang lên cơn sốt tìm mua linh vật ZAKUMI - biểu tượng vui của World Cup 2010 (ảnh). Sản phẩm chính thức của FIFA được bán với giá 13 SGD tại Singapore, tức khoảng 180.000 đồng VN.

Tin, ảnh: Bạch Dương

Pato vẫn song hành cùng tuyển Brazil. Ngôi sao trẻ này không cảm thấy quá thất vọng vì bị HLV Dunga loại mà vẫn đến Nam Phi để ủng hộ đội nhà theo một cách khác: làm CĐV. Hôm qua, Pato cùng một nhóm CĐV nhí của nước chủ nhà Nam Phi đã cùng thổi kèn vuvuzela inh ỏi để ủng hộ tuyển Brazil trong một buổi tập. (Yahoo! Sports)

Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã chỉ đạo siết chặt an ninh để ngăn chặn người dân cá độ trong mùa World Cup vì sợ tình trạng bạo lực, cướp bóc, ly hôn gia tăng. Ông Hun Sen cho biết không muốn nhìn thấy cảnh một số quốc gia hạnh phúc với chiến thắng ở Nam Phi, còn người dân Campuchia lại bị mất tiền. (Yahoo!Sports)

 G.L - T.N

Bình luận

Đọc thêm Bên lề sân cỏ

Tin đọc nhiều

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ
Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh
'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.
Hãy chia sẻ ngay thông tin này với bạn bè
Bình luận