Bên lề

0
Bên lề
Mới hết lượt thứ 2 của vòng bảng, nhưng rất nhiều CĐV... hết tiền và phải lũ lượt đến các quầy rút tiền tự động rút thêm tiền để tiêu xài.

Mới hết lượt thứ 2 của vòng bảng, nhưng rất nhiều CĐV... hết tiền và phải lũ lượt đến các quầy rút tiền tự động rút thêm tiền để tiêu xài.

Nhiều CĐV Anh than phiền họ bị các quán rượu hoặc nhà hàng ở Kiev và Donetsk chặt chém dữ dội, một ly bia trung bình có giá chỉ 1-2 bảng, nhưng cứ thấy CĐV Anh là họ bán tới 4-5 bảng/ly. (Reuters)

Bồ Đào Nha chơi sang. Trong lúc nhiều nước ở châu Âu đang khủng hoảng kinh tế, thì LĐBĐ Bồ Đào Nha vẫn rất chịu chơi khi chi trả mỗi ngày gần 33.000 euro cho việc ăn, ở của các cầu thủ tại Euro. Trong khi đó, láng giềng Tây Ban Nha thì tiết kiệm tối đa với khoản chi dè sẻn ước chừng 4.000 euro/ngày. (Yahoo! Sports)

Nụ hôn trong mưa. Bất chấp trời mưa lớn và sấm chớp đì đùng, một đôi CĐV người Pháp vẫn hồ hởi đứng dưới mưa và trao nhau một nụ hôn lãng mạn (ảnh). Hình ảnh này khiến khoảng thời gian chờ đợi gần 55 phút bớt buồn chán, vì nhiều CĐV khác của Ukraine cũng “tham gia” vào cuộc vui này. (Reuters)  

french kiss

G.Lao

Bình luận

Đọc thêm Bên lề sân cỏ

Tin đọc nhiều

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ
Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh
'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.
Hãy chia sẻ ngay thông tin này với bạn bè
Bình luận