Giọng ca “khủng” của The Voice Mỹ đến Việt Nam

04/01/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Jesse Campbell - giọng ca xuất sắc của đội Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2 sẽ đến Việt Nam và trình diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt vào ngày 13.1 tới đây.

(TNO) Nam ca sĩ Jesse Campbell - giọng ca xuất sắc của đội Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2 sẽ đến Việt Nam và trình diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt vào ngày 13.1 tới đây.

Sau chuyến viếng thăm và biểu diễn của Á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên Dia Frampton trong đêm bán kết (diễn ra hôm 30.12.2012), ban tổ chức Giọng hát Việt tiếp tục gửi lời mời đến giọng ca xuất sắc của đội Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2 - Jesse Campbell.


Jesse Campbell, giọng ca xuất sắc của đội Christina Aguilera tại cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2 - Ảnh: BTC cung cấp

Ở cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ 2, Jesse Campbell đã chọn ca khúc A song for you, một bản hit của ca sĩ gạo cội Leon Russell, để thể hiện trong vòng Giấu mặt.
 
Chỉ trong vòng 10 giây ngắn ngủi sau khi anh cất tiếng hát, cả 3 huấn luyện viên Cee Lo Green, Adam Levine và Christina Aguilera đã nhấn nút quay lại chọn anh. Ít giây sau đó, huấn luyện viên Blake Shelton cũng bị thuyết phục bởi tiếng hát đầy nội lực và rung động lòng người của Jesse Campbell.

Ở vòng Đối đầu, Jesse Campbell cũng đã mang đến một trong những màn đối đầu hay nhất lịch sử The Voice Mỹ khi bắt cặp với Anthony Evans trong ca khúc If I ain't got you của Alicia Keys.

Tuy nhiên, Jesse Campbell buộc phải dừng lại ở vòng tứ kết khi Christina quyết định loại anh với lý do cô đang tìm kiếm những ca sĩ có sự thay đổi linh hoạt trong màu sắc âm nhạc cũng như tiềm năng để phát triển hơn nữa.

Quyết định này khiến Christina vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ giới truyền thông cũng như khán giả. Tuy không đi đến hết chặng đường của The Voice nhưng phải công nhận rằng Jesse Campbell là một trong những thí sinh để lại ấn tượng sâu đậm nhất của The Voice Mỹ mùa thứ hai.

Trước đó, anh cũng có những sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang như album Never let you go (1995) xếp thứ 53 trong bảng xếp hạng Billboard dành cho các album R&B, album Hymns From the Heart (2006) và gần đây nhất là album Sessions (2009).

Theo lịch trình, Jesse Campbell sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 10 giờ sáng 5.1.2013 để đồng hành cùng top 4 Giọng hát Việt chuẩn bị cho đêm chung kết.

Jesse Campbell sẽ có một tiết mục solo và một tiết mục kết hợp với top 4 thí sinh Giọng hát Việt trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 13.1 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Trong đêm chung kết này, bốn thí sinh Hương Tràm, Đinh Hương, Kiên Giang và Xuân Nghi sẽ “chiến đấu” với nhau. Chính khán giả sẽ là người quyết định ai trở thành quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Thiên Hương

>> Á quân The Voice Mỹ thân thiện và hết mình
>> Á quân The voice Mỹ đến Việt Nam
>> Á quân "The Voice" Mỹ biểu diễn tại "Giọng hát Việt
>> Cassadee Pope giành quán quân "The Voice Mỹ 2012
>> Trần Lập và thí sinh "The Voice" hào hứng đạp xe trao cây xanh
>> Thí sinh và huấn luyện viên "The Voice" tặng trẻ khuyết tật cây xanh
>> Google Voice "lên đời" cho iPhone 5
>> Hấp dẫn “The Voice” của sinh viên trường báo chí
>> Huấn luyện viên "The Voice" thống trị giải thưởng nhạc đồng quê
>> Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.