Chọn kiểu váy hợp vóc dáng

03/01/2013 03:20 GMT+7

Là biểu tượng nữ tính từ những năm 60, váy ngắn luôn tôn vinh vóc dáng, nhất là vẻ đẹp của đôi chân. Hãy chọn kiểu và chiều dài phù hợp.

Là biểu tượng nữ tính từ những năm 60, váy ngắn luôn tôn vinh vóc dáng, nhất là vẻ đẹp của đôi chân. Hãy chọn kiểu và chiều dài phù hợp.

Người có vóc dáng mảnh khảnh nên chọn các kiểu váy xếp pli, có bèo, hơi rộng với chất liệu dày một chút để làm tăng ưu thế của đôi chân dài và thon gọn. Tránh váy bó làm mất cân bằng hình thể.

 Chọn kiểu váy hợp vóc dáng
Ảnh: shutterstock

Váy thẳng hơi ôm, dài vừa chí gối với chất liệu mềm, có độ co giãn vừa phải, màu cổ điển hay sậm thích hợp cho những bạn có thân hình tròn trịa, hơi đẫy đà, nhằm mục đích che bớt vòng hông và đùi to. Những người có vấn đề với vòng 2 có thể mang thêm thắt lưng to.

Các bạn gái có hông rộng có thể yên tâm chọn kiểu váy lưng cao, hơi ôm ngang eo và xòe nhẹ phần gấu, dài trên đầu gối để giúp cho vóc dáng thon gọn và kéo dài thêm đôi chân (lý tưởng cho những đôi chân ngắn).

Bạn lo lắng vì đùi hơi thô và to? Đừng bận tâm, các kiểu váy mềm mại hoặc xẻ form chữ A với chất liệu không mỏng hay trong suốt, sẽ có lợi thế giảm những đường cong chưa đẹp của bạn. Tuy che đùi nhưng vẫn để lộ vẻ đẹp của bắp chân và sự thon thả của cổ chân, tạo cho bạn dáng vẻ thật nữ tính.

Hồng n

>> Khi nam nhân làm đẹp
>> Tìm việc và làm đẹp
>> Khám phá bí quyết làm đẹp tự nhiên tại nhà
>> Xu hướng làm đẹp mới
>> Làm đẹp chân
>> Quý ông làm đẹp: Thu hút từ sự chăm chút 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.