People Hub của Skype trên Windows Phone 8 bị vô hiệu hóa

06/01/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật Skype Preview 2.1 chạy trên Windows Phone 8 với việc cải tiến một số tính năng mới. Đặc biệt, phiên bản này Microsoft đã tạm thời vô hiệu hóa tích hợp People Hub cho Skype.

(TNO) Microsoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật Skype Preview 2.1 chạy trên Windows Phone 8 với việc cải tiến một số tính năng mới. Đặc biệt, phiên bản này Microsoft đã tạm thời vô hiệu hóa tích hợp People Hub cho Skype.

Theo PCAdvisor hôm 5.1, thông qua trang blog của công ty, đội ngũ phát triển phần mềm của Microsoft đã thừa nhận rằng việc tích hợp People Hub cho Skype đã khiến Windows Phone 8 chạy không ổn định.


Giao diện làm việc của bản Skype Preview trên Windows Phone 8 - Ảnh: Microsoft

Chính vì thế, đội ngũ phát triển của Microsoft đã quyết định tạm thời vô hiệu hóa việc tích hợp People Hub cho Skype Preview, và sẽ sớm cung cấp lại tính năng này trong thời gian tới.

Việc vô hiệu hóa People Hub sẽ làm cho người dùng Windows Phone 8 không còn có thể tự bắt đầu các cuộc gọi đến từ ngoài ứng dụng. Tuy nhiên, việc gọi thoại Skype ở chế độ nền vẫn hoạt động.

Ngoài việc tạm thời vô hiệu hóa People Hub, Skype phiên bản mới trên Windows Phone 8 được cải tiến một số tính năng đáng chú ý như: tự động sửa lỗi chính tả, hỗ trợ khả năng gửi thông báo cho bạn bè qua Windows Live Messenger, khắc phục một số lỗi bảo mật...

Thành Luân

>> Trình làng bản Skype chạy trên Windows Phone 8
>> Skype phiên bản mới cho Mac OS X và Windows
>> Skype "lột xác" cùng Windows 8
>> Samsung ATIV S chạy Windows Phone 8 lên kệ
>> Windows Phone 8 có thể cài ứng dụng từ thẻ nhớ ngoài
>> Đã bán điện thoại HTC 8S chạy Windows Phone 8 tại Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.