Sân cỏ trong ngày

0
Sân cỏ trong ngày
LĐBĐ TP.HCM sẽ hợp tác với CLB Lyon (Pháp) trong thời gian tới, về vấn đề chiến lược phát triển bóng đá trẻ. Chiều 10.5 vừa qua, đại diện CLB Lyon đã có buổi làm việc với LĐBĐ TP.HCM.

LĐBĐ TP.HCM sẽ hợp tác với CLB Lyon (Pháp) trong thời gian tới, về vấn đề chiến lược phát triển bóng đá trẻ. Chiều 10.5 vừa qua, đại diện CLB Lyon đã có buổi làm việc với LĐBĐ TP.HCM.

Tiền vệ Văn Khải của ĐT.LA đã chính thức trở thành tân binh của N.Sài Gòn. Số tiền chuyển nhượng tiền vệ này không được tiết lộ cụ thể. Như vậy, HLV Mai Đức Chung đã có tân binh thứ hai được đánh giá chất lượng (cùng với Long Giang) với hy vọng giúp N.Sài Gòn thoát khỏi vị trí cuối bảng ở giai đoạn 2.

A.T

V.Ninh Bình đã đặt vấn đề mua lại Châu Phong Hòa dù hợp đồng giữa cầu thủ này với B.Bình Dương vẫn còn thời hạn hơn một năm. Phong Hòa là cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí như hậu vệ, tiền vệ cánh, tiền vệ trụ. Có tin cho rằng V.Ninh Bình sẽ trả cho B.Bình Dương 1,5 tỉ để đội bóng này nhượng lại Phong Hòa.

D.L

Bình luận

Đọc thêm Bên lề sân cỏ

Tin đọc nhiều

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ
Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh
'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.
Hãy chia sẻ ngay thông tin này với bạn bè
Bình luận