Vui tiệc tùng mà không lo bị nóng

01/02/2013 05:55 GMT+7

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đã đến Tết Nguyên đán. Thế nhưng, nhịp làm việc vẫn chưa lơi đi được giây phút nào khi mà sếp cứ “dí” tiến độ công việc trong khi sms của hội bạn cứ nhao nhao rủ rê nhậu nhẹt cộng thêm cái “face” cứ rộn ràng chuyện liên hoan cuối năm, “pờ - lan” đủ tiết mục…Không khí này cũng làm mình nôn nao hơn mong chờ từng phút đến ngày “hội ngộ” chiến hữu để làm một kèo hoành tráng cho bõ công bao ngày vất vả chạy dự án.

“1, 2, 3 dô!”

Đây là slogan quen thuộc trong các cuộc vui tiệc tùng. Có rất nhiều lý do để “dô dô” vào những ngày này.

Trong các buổi liên hoan tất niên của công ty, chúng ta thường sẽ “dô” sau khi sếp phát biểu. Sau đó lại dô mạnh hơn vì sếp đã tuyên bố “hôm nay để anh lo”, nhậu chùa mà, tội gì mà không xả láng tới bến. Tiếp đến, chúng ta lại dô để chúc mừng năm nay tốt hơn năm trước mặc dù tình hình kinh tế đang rất khó khăn. Và trong trường hợp không may là năm nay không bằng năm trước thì cũng dô luôn vì sếp quá tâm lý khi thấu hiểu rằng đây là tình hình chung của nhiều công ty khi mà kinh tế suy thoái. Nói chung là có cả “ngàn lẻ” một lý do để nâng ly “dô dô” chúc mừng nhau.

Vui tiệc tùng mà không lo bị nóng

Tiệc tùng tất nhiên không thể thiếu đồ ngon với đủ kiểu chế biến như nướng, chiên, xào càng làm bắt men những người tham gia. Và đây cũng có thể là một lý do để nâng ly chúc mừng những món ngon thường ít thấy trong bữa cơm gia đình.

Bia rượu cộng với đồ ăn nhiều dầu mỡ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi vì phải vận động tối đa công suất của thận và gan để giải độc. Nếu chúng ta nạp vào cơ thể quá nhiều, bộ máy thanh lọc cơ thể tự động không thể truy quét hết các độc tố thì chúng sẽ tích tụ lại trong cơ thể và gây ra nội nhiệt. Đừng để những cuộc vui này đốt cháy những ngày Tết đầu năm của bạn thành một kỳ nghỉ kiêng khem toàn tập.

Gọi ngay “đội cứu hỏa” thanh lọc cơ thể

Một kinh nghiệm xương máu là sau khi tận hưởng cuộc vui cùng bạn bè, các “đồng chí” phải nạp ngay càng nhiều nước vào cơ thể càng tốt để hỗ trợ gan và thận giải độc. Nếu có điều kiện, bạn hãy bổ sung cho cơ thể các thức uống thảo mộc thiên nhiên để giúp cơ thể thanh nhiệt tốt hơn. Trà thảo mộc Dr.Thanh với chín loại thảo mộc quý sẽ là một người bạn đồng hành hữu ích trong mọi cuộc vui tiệc tùng của bạn.

Nếu lịch tiệc tùng dày đặc, hãy tăng cường sự hiện diện của rau củ trong các bữa ăn ngay tức khắc nếu không muốn “giao diện” đầu năm mới của mình là gương mặt kém tươi tắn, người mệt mỏi, tinh thần cứ lơ mơ. Nếu có giao diện này, cho dù bình thường bạn có “rạng rỡ” cỡ nào cũng không thể khiến người khác muốn chạm mặt đầu năm cả.

Hãy vận dụng bí quyết thanh lọc cơ thể của trà thảo mộc Dr Thanh để cơ thể luôn khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Bí quyết khỏe đẹp với trà thảo mộc
>> Khỏe hơn với trà thảo mộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.