Tin 24 giờ

0
Tin 24 giờ
Chelsea đã ký hợp đồng với hãng bia Singha của Thái Lan. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho phép bia Singha được bán độc quyền tại các hệ thống bán bia ở sân Stamford Bridge.

Chelsea đã ký hợp đồng với hãng bia Singha của Thái Lan. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho phép bia Singha được bán độc quyền tại các hệ thống bán bia ở sân Stamford Bridge.

N.M (Theo Chelsea FC)

HLV Guardiola rất đau đầu khi bị rút quân cho các trận giao hữu giữa tuần sau. Tờ AS cho biết chỉ có 12 cầu thủ của đội một Barcelona thoát khỏi “virus FIFA” trong khi vào cuối tuần sau, họ sẽ đá Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla.

N.M (Theo AS)

Trong danh sách top 10 VĐV thu tiền quảng cáo cao nhất nước Nga 2009, tiền đạo của Arsenal - Arshavin xếp thứ 3 với 2,1 triệu USD. Người đứng đầu trong top 10 là tay vợt Maria Sharapova với 24 triệu USD.

A.T (Theo Forbes)

Stuttgart đã mượn hậu vệ Philipp Degen từ Liverpool theo thời hạn 1 năm. Sau khi lên làm HLV Liverpool, HLV Hodgson không xếp Degen vào kế hoạch xây dựng đội hình.

N.M (Theo Goal)

Bình luận

Đọc thêm Bên lề sân cỏ

Tin đọc nhiều

VIDEO ĐANG ĐƯỢC XEM NHIỀU

Lê Công Vinh (giữa) trong buổi ra mắt tự truyện /// Tuấn Đỗ
Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh
'Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập' - đàn anh Lê Huỳnh Đức đã trả lời như vậy khi Lê Công Vinh vừa mới lên tuyển hỏi về buổi tập ngày mai.
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam
Cựu danh thủ Del Piero tới Việt Nam

(TNO) Sáng nay 12.6, cựu danh thủ từng khoác áo CLB Juventus và vô địch thế giới cùng đội tuyển Ý năm 2006 Del Piero đã có mặt tại Việt Nam trong chương trình quảng bá thương hiệu cho một hãng xe máy.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sẵn sàng cho 'đường đến chung kết'
Ngày 24.5 tới đây, trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 sẽ diễn ra tại sân vận động Ánh sáng (Estadio da Luz) của thành phố xinh đẹp và cổ kính Lisbon (Bồ Đào Nha). Và đây sẽ là lần đầu tiên chiếc vé tham dự trận chung kết ở Lisbon sẽ được rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam bởi cơ hội đặc biệt mà thương hiệu Heineken mang đến trong chiến dịch “Đường đến chung kết”.
Hãy chia sẻ ngay thông tin này với bạn bè
Bình luận