Bí quyết làm gầy một số bộ phận cơ thể

12/01/2013 03:45 GMT+7

Cần tây giúp mặt thanh tú: Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, thông qua việc nhai thức ăn, những hoạt động của cơ hàm cũng là một cách để giảm béo cho khuôn mặt của bạn.

Ngoài việc giàu protein, cacbonhydrat, các chất khoáng và vitamin, cần tây còn chứa một lượng chất xơ lớn. Vì vậy khi ăn loại rau này, bạn phải nhai với một lực lớn hơn, cộng với hàm lượng các vi chất có trong cần tây sẽ giúp khuôn mặt bạn gầy đi đáng kể.

Bí quyết làm gầy một số bộ phận cơ thể 
Bưởi - Ảnh: shutterstock

Bưởi cho đôi vai thon:

Lưng và vai là hai bộ phận rất khó gầy nên nhiều chị em luôn cảm thấy hết cách với nó! Nhưng thực chất, lưng và vai béo lên chủ yếu là do cơ thể hấp thụ quá nhiều đường và chuyển hóa thành chất béo. Nếu muốn giảm béo ở lưng, việc chọn bưởi là hoàn toàn thông minh. Với hàm lượng calo thấp và chứa thêm loại enzym có tác dụng giúp đường dư thừa không chuyển hóa thành chất béo, bưởi đã trở thành loại trái cây quý giá và hữu hiệu giúp bạn có được đôi vai thon như ý.

Chuối tạo vòng eo nhỏ:

Nếu bạn muốn có được vòng eo thon nhỏ thì hãy ăn nhiều chuối. Với tác dụng nhuận tràng, nếu bạn kiên trì mỗi ngày ăn hai quả chuối, chúng sẽ giúp bạn thải độc cơ thể, thu gọn vòng eo. Hàm lượng calo trong chuối cũng thấp, trung bình một quả chuối có khoảng 87 gr calo.

Quả việt quất cho vòng bụng phẳng lì:

Nếu muốn có một vòng bụng nhỏ gọn, bạn nên thường xuyên ăn quả việt quất. Trong quả việt quất có chứa chất chống ô xy hóa, giúp phân giải các chất béo tích tụ ở bụng, đó còn được gọi là “chất hòa tan”, giúp bạn có được vùng bụng phẳng như ý muốn. Ngoài ra, chất chống ô xy hóa trong quả việt quất còn có tác dụng tái tạo tế bào da, giúp da bạn luôn đẹp mịn màng.

Táo kiến tạo đùi thon:

Đùi là nơi dễ tích tụ mỡ nhất, muốn có cặp đùi thon gọn, bạn không nên ăn nhiều muối. Bởi vì nếu lượng muối nhiều hơn mức cần thiết, bạn sẽ uống nhiều nước và dễ bị giữ nước trong cơ thể, tạo nên phù nề và nó chủ yếu tập trung ở đùi. Táo là loại quả được nhắc đến rất nhiều với tác dụng giảm béo. Táo có hàm lượng can xi lớn hơn nhiều các loại quả khác sẽ giúp chuyển hóa muối dư thừa trong cơ thể, chuyển hóa năng lượng, chống béo đùi.

Rong biển giúp đôi chân nhỏ gọn:

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng vitamin A có thể giúp đôi chân bóng mịn, mềm mại. Vitamin B2 giúp loại bỏ các chất béo ở chân. Trong khi đó rong biển lại có rất nhiều vitamin A, B1, B2 và nhiều loại khoáng chất cũng như chất xơ khác nên nếu bạn ăn nhiều rong biển, chúng sẽ giúp bạn có được đôi chân thon nhỏ.

BS Lê Hương
(Theo RD) (BV Y học hàng không)

>> Cái giá của làm đẹp
>> Khi nam nhân làm đẹp
>> Tìm việc và làm đẹp
>> Xu hướng làm đẹp mới
>> Làm đẹp chân 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.