5 lý do khiến smartphone là bạn đồng hành đáng tin cậy trong năm 2014

03/01/2014 05:00 GMT+7

Trong một thế giới tràn ngập các kết nối như ngày nay, smartphone đã trở thành một vật không thể thiếu, đặc biệt là trong kinh doanh.

Trong một thế giới tràn ngập các kết nối như ngày nay, smartphone đã trở thành một vật không thể thiếu, đặc biệt là trong kinh doanh. Chúng ta sử dụng nó để khai thác các nguồn thông tin, tạo lập các tài liệu cần thiết và giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp. Nhưng làm thế nào để smartphone trở thành một người bạn tin cậy đồng hành trong công việc của bạn? Chúng tôi tin rằng những chiếc smartphone màn hình lớn như Nokia Lumia 1520 hay Lumia 1320 có thể đáp ứng tốt nhu cầu đó.

1. Giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả

5 lý do khiến smartphone là bạn đồng hành đáng tin cậy trong năm 2014

Các chuyên gia đã nhận định rằng nếu bạn muốn duy trì khả năng làm việc của mình, bạn phải có một chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Không có một mô hình tối ưu nào cho tất cả. Các công việc khác nhau sẽ có những cách nghỉ ngơi khác nhau, chỉ cần bạn nhớ rằng chúng ta phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Một ứng dụng như Tomato sẽ rất hữu ích, giúp quản lý công việc và thời gian, nhắc nhở chúng ta khi nào thì nên dừng lại. Một công cụ tuyệt vời cho những người sử dụng Windows Phone 8.

2. Cho bạn những bài tập thể dục miễn phí

5 lý do khiến smartphone là bạn đồng hành đáng tin cậy trong năm 20142

Tập thể dục luôn là một vấn đề quan trọng với sức khỏe của những người thường xuyên dùng máy vi tính. Nếu bạn tập thể dục thường xuyên sẽ hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về khớp và đường ruột vốn khá phổ biến trong giới văn phòng. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ quyết tâm để tập thể dục một cách thường xuyên. Tin vui là smartphone giúp bạn không cần tranh thủ thời gian ăn trưa để tranh thủ tập với máy chạy bộ, hoặc dậy sớm chạy bộ trước khi làm việc. Chỉ cần đứng dậy và di chuyển quanh văn phòng, hoặc thực hiện vài động tác chống đẩy, người bạn đồng hành smartphone sẽ giúp bạn biết mình vừa tiêu hao bao nhiêu calories. Một số ứng dụng trên smartphone như Push Up Workout sẽ đưa cho bạn những bài tập miễn phí, dễ dàng thực hiện mà không cần phải đến phòng tập để gặp các chuyên gia thể hình.

3. Hỗ trợ bạn chìm vào giấc ngủ ngon

5 lý do khiến smartphone là bạn đồng hành đáng tin cậy trong năm 20143

Những giấc ngủ không ngon giấc đều gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả làm việc. Nếu bạn đã cố gắng ngủ sớm để giữ năng lượng nhưng không thể, bạn có thể thay thế bằng những giấc ngủ ngắn trong ngày. Công việc sẽ được đảm bảo nếu bạn được nghỉ ngơi đầy đủ. Hãy thử sử dụng các ứng dụng như Sleep hay Sound Sleep, nó sẽ chơi những đoạn nhạc nhẹ nhàng với chế độ hẹn giờ, dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ mà không cần phải thức dậy giữa đêm để tắt nhạc.

4. Là chuyên gia tư vấn thực phẩm riêng của bạn

 5 lý do khiến smartphone là bạn đồng hành đáng tin cậy trong năm 20144

Những đồ ăn nhẹ lành mạnh sẽ giúp cho lượng đường trong máu bạn được ổn định. Trong khi đó, những thực phẩm không lành mạnh sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Hãy thử sử dụng smartphone của bạn để làm một cuốn nhật ký về thực phẩm. Nó giúp bạn có thể theo dõi những thức ăn trong ngày, giúp bạn có ý thức hơn về sự lựa chọn thực phẩm. My Food Diary là một ứng dụng trên smartphone giúp bạn thêm các ghi chú và cảm nhận của mình, đồng thời xuất và gửi dữ liệu đó thành một file Exel để bạn có thể phân tích thêm, biết rõ những thực phẩm nào phù hợp và kích thích tinh thần làm việc cho chính bạn. Đây còn là một ý tưởng hay cho những người phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để làm việc, giúp họ kiểm soát những món ăn lạ nào có thể gây ra sự khó chịu để tránh sử dụng tiếp sau này.

5. Lên kế hoạch kỳ nghỉ sắp tới cho bạn

5 lý do khiến smartphone là bạn đồng hành đáng tin cậy trong năm 20145

Cũng như nghỉ ngơi trong ngày, bạn cũng cần có những chuyến đi chơi xa khỏi văn phòng làm việc. Nếu gặp rắc rối trong vấn đề sắp xếp khách sạn và các chuyến bay, TripAdvisor và Skyscanner sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Nếu TripAdvisor “mách bạn” các địa chỉ khách sạn tốt nhất và những địa điểm tham quan thú vị tại địa phương muốn đến, thì Skyscanner đảm trách vai trò dò tìm các vé máy bay của hơn 40 hãng hàng không quốc tế để đảm bảo bạn có được thông tin chuyến bay cần thiết với mức giá tốt nhất.

Hiện nay Nokia Lumia 1520 và Nokia Lumia 1320 là hai sản phẩm smartphone màn hình lớn 6 inch đầu tiên được Nokia cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hiện các sản phẩm của Nokia Lumia sắp được trưng bày tại các khu cao ốc Center Point, Sai Gon Trade, Ree Tower, Sailing Tower và BIDV Tower với nhiều chương trình quà tặng thú vị cho khách tham quan.

Giá công bố: Nokia Lumia 1520: 15.999.000 đồng và Nokia Lumia 1320: 7.499.000 đồng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.