Nam giới "đần độn" hơn khi gần phụ nữ

01/06/2012 15:01 GMT+7

(TNO) Một nghiên cứu mới từ Trường đại học Nijmegen ở Hà Lan tiết lộ nam giới sẽ sa sút trí tuệ nếu cứ loanh quanh hoặc nghĩ về phụ nữ.

(TNO) Một nghiên cứu mới từ Trường đại học Nijmegen ở Hà Lan tiết lộ nam giới sẽ sa sút trí tuệ nếu cứ loanh quanh hoặc nghĩ về phụ nữ, theo Times of India.

Theo đó, sự có mặt của phụ nữ đôi khi khiến các ông không biết phải nói gì. Đặc biệt là họ không thể suy nghĩ một cách "hết mình" khi phụ nữ ở quanh họ.

Nam giới trở nên đần độn khi gần nữ giới
Nam giới không biết phải nói gì khi ở gần nữ giới - Ảnh: Shutterstock 

Tác giả nghiên cứu Anna Karenina cho biết: “Nếu phụ nữ hấp dẫn và người đàn ông đó đang cố gắng gây ấn tượng thì trí óc của anh ta trở nên đần độn tạm thời khi ở gần cô ấy”.

Các nhà nghiên cứu đã chọn sinh viên đại học là những đối tượng cho cuộc nghiên cứu này. Theo đó, các sinh viên phải đọc lớn trước màn hình, và được cho biết sẽ có người đang nhìn khi họ phát âm.

Những nam giới biết có người đang nhìn mình là nữ giới thì kết quả kiểm tra nhận thức của họ rất tệ ngay cả khi chưa đối mặt với cô ấy; trong khi phụ nữ thì không có sự thay đổi nào về khả năng nhận thức khi đối diện nam giới.

Nguyễn Đan

>> Nguy cơ ung thư miệng vì "oral sex
>> Những rắc rối trong đời sống tình dục
>> Thủ dâm không gây mù mắt
>> Chơi thể thao để ngừa bất lực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.