Xài thử FPT Tablet HD

19/12/2012 05:35 GMT+7

Mời bạn đọc cùng chúng tôi trải nghiệm phim ảnh và nội dung HD tuyệt vời trên dòng sản phẩm FPT Tablet HD 7" màn hình IPS sắc nét.

Mời bạn đọc cùng chúng tôi trải nghiệm phim ảnh và nội dung HD tuyệt vời trên dòng sản phẩm FPT Tablet HD 7” màn hình IPS sắc nét.

Xài thử FPT Tablet HD

FPT Tablet HD có thiết kế dạng mỏng, bo tròn cạnh. Sản phẩm được cầm trên tay dễ dàng, chắc chắn với kích thước 191,7 x 121,5 x 11 mm.

Các phím chức năng cứng của máy được bố trí hợp lý, giúp người dùng có thể được cầm thiết bị trong tay dễ dàng ở cả chiều dọc lẫn chiều nằm ngang. Phần cảm ứng của màn hình nhạy, mượt, do đó việc thao tác trên màn hình khá chính xác và dễ dàng. Bạn hoàn toàn thoải mái và thư giãn khi sử dụng để đọc sách, xem phim hay chơi game.

Dĩ nhiên, điều được bạn đọc quan tâm nhất đối với một chiếc máy tính bảng là màn hình, đặc biệt là với sản phẩm HD này. Khi đặt FPT Tablet HD cạnh các sản phẩm khác, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được màn hình có độ phân giải 1024 x  552 pixels của sản phẩm này hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét. Hình ảnh trên màn hình LCD IPS của thiết bị  tươi sáng và chân thực dù sử dụng trong điều kiện ánh sáng ngoài trời...

Với FPT Tablet HD, bạn có thể thưởng thức những bộ phim Full HD 1080p mượt mà dù ở chế độ tua nhanh vẫn đáp ứng được tức thời. Ngoài ra, với FPT Tablet HD còn có thể xem một số định dạng phim có độ phân giải lên tới 3840 x 2160p trên màn hình rộng 7 inch độ nét cao.

Khả năng xử lý game 3D với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động cũng là một trải nghiệm thú vị mà FPT Tablet HD mang đến cho người dùng.

Duyệt web bằng trình duyệt có sẵn của máy có tốc độ nạp trang khá nhanh với khả năng hỗ trợ flash và zoom đa điểm. Các trang có nhúng flash đều hoạt động rất tốt.

FPT Tablet HD còn hỗ trợ cổng HDMI cho phép kết nối Tivi để xem video định dạng HD 1080p phát triển trên máy tính bảng. Sản phẩm hỗ trợ USB 3G với biểu tượng 3G ở bên phải màn hình khi sử dụng chức năng này.


Clip trải nghiệm FPT Tablet HD

Qua thử nghiệm, với mức giá 2.990.000 VND, FPT Tablet HD thực sự là một máy tính bảng phù hợp để trải nghiệm thế giới phim ảnh HD ở mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.