Sản phẩm mới: USB Kore Ja Nai Robo

10/12/2006 16:22 GMT+7

Solide Alliance vừa tung ra thị trường sản phẩm USB mới Kore Ja Nai Robo, tạm dịch là "đây không phải là robot". Tuy có hình dạng bên ngoài giống như đồ chơi trẻ con, nhưng thẻ USB này có dung lượng 256 MB. Solide Alliance luôn có những sáng tạo gây bất ngờ.

Thẻ USB đọc dấu vân tay

Thẻ USB có tích hợp chức năng đọc thẻ vân tay chẳng phải là một sản phẩm mới, nhưng mẫu thẻ USB CR-FP2 và CR-FP3 nhỏ xinh này có bộ phận cảm ứng với độ chính xác lên đến 1/10.000.000. Nói một cách khác, mẫu thẻ này có thể nhận biết được dấu vân tay của bạn một cách gần như hoàn hảo. Elecom cũng giới thiệu những mẫu thẻ không lưu dấu vân tay trong bộ nhớ, nhằm ngăn không cho người lạ thâm nhập vào dữ liệu của bạn. CR-FP2 có bộ nhớ 256 MB, nặng 19g. Thẻ CR-FP3 có bộ nhớ gấp đôi là 512 MB, nhưng trọng lượng chỉ có 11g.

Chuột cho người thuận cả hai tay M-EKURDR

M-EKURDR của Elecom là mẫu chuột nhỏ xinh với thiết kế cân xứng nên phù hợp cho cả người thuận tay phải cũng như tay trái. Có một công tắc dễ dàng chuyển đổi giữa hai tay và thay đổi cấu hình, vận hành trên nền hệ điều hành Windows XP.

 

Vỏ Ipod, ruột... chuột quang

Buffalo tung ra mẫu chuột có thiết kế hoàn toàn giống máy iPod. Mẫu chuột quang này có độ phân giải 800-dpi, dây USB. Kích thước 40x94x8 mm, nặng 30g, tương thích với PC/Mac.

 

 

Hạnh Ngân
(Theo AkihabaraNews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.