QUALCOMM và Verizon Wireless với kế hoạch khai trương dịch vụ di động TV thời gian thực

09/12/2005 09:30 GMT+7

QUALCOMM và công ty chi nhánh là MediaFLO USA Inc., đang làm việc với Verizon Wireless để đem lại cho khách hàng video di động thời gian thực trên mạng nhiều chương trình cùng một lúc MediaFLO tại Hoa Kỳ.


QUALCOMM và Verizon Wireless dự kiến sẽ khai trương dịch vụ TV di động trên mạng MediaFLO tại gần nửa thị trường đã có phủ sóng CDMA2000 1xEV-DO băng rộng của Verizon, giúp Verizon cung cấp dịch vụ TV di động thời gian với chất lượng chưa từng có cho thuê bao. Verizon sẽ là nhà cung cấp dịch vụ di động Hoa Kỳ đầu tiên cung cấp MediaFLO khi mạng được sử dụng thương mại.

Tiếp theo khai trương đầu tiên, QUALCOMM và MediaFLO USA Inc. sẽ tiếp tục mở rộng mạng MediaFLO ở khắp các thị trường khác để phủ sóng những vùng dịch vụ VCAST và BroadbandAccess của Verizon. Verizon đang lập kế hoạch để cung cấp dịch vụ TV di động cho thuê bao qua ĐTDĐ EV-DO có MediaFLO và sử dụng mạng MediaFLO để cung cấp dịch vụ TV di động khi mạng bắt đầu hoạt động thương mại.

Phó Chủ tịch và Giám đốc Tiếp thị của Verizon Wireless, nói: “Mạng của MediaFlo sẽ cho phép chúng tôi cung cấp những dịch vụ multimedia thời giạn thực hấp dẫn cho khách hàng di động, bổ túc những dịch vụ thoại và dữ liệu di động đứng đầu công nghiệp – gồm dịch vụ multimedia băng rộng VCAST thành công. Khi chúng tôi mở rộng mạnh mẽ những cung ứng multimedia di động, MediaFLO sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp những dịch vụ multimedia mới mẻ nhất trong nước”.

Sử dụng công nghệ và mạng MediaFLO, Verizon có thể cung cấp khách hàng kinh nghiệm sử dụng TV thời gian thực trên ĐTDĐ không giống như bất cứ thứ gì có trên thị trường ngày nay. Với mạng MediaFLO, chúng tôi đã phát triển một giải pháp truyền nhiều chương trình di động cùng một lúc để cung cấp nội dung có thương hiệu với giá trị cao, chất lượng cao với một chi phí vừa phải cho nhà cung cấp dịch vụ.

MediaFLO USA Inc. là một chi nhánh hoàn toàn sở hữu của QUALCOMM Inc., cung cấp những dịch vụ multimedia di động tương tác cho người tiêu dùng trong hợp tác với  nhà cung cấp di động Hoa Kỳ. Mạng toàn quốc, dựa trên công nghệ FLO của QUALCOMM và sử dụng Hệ thống Phân phối Media MediaFLO, sẽ cung cấp nội dung multimedia cho các thiết bị di động trong băng tần 700MHz mà QUALCOMM có giấy phép phủ sóng toàn quốc. MediaFLO USA dự kiến bắt đầu hoạt động thương mại mạng mới vào 2006, tạo ra những cơ hội thị trường cho chuỗi giá trị di động toàn bộ và cung cấp multimedia di động theo lời hứa cho các khách hàng.

Ngọc Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.