ASUS U Series Bamboo mới - sự lựa chọn tự nhiên

22/12/2010 08:00 GMT+7

Bảo tồn thiên nhiên là một mục đích cao quý và là nỗ lực chung mang tất cả chúng ta lại gần nhau. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa chúng ta phải loại bỏ những thiết kế sáng tạo, độc đáo ấn tượng và khả năng xử lý cao cấp khi lựa chọn các thiết bị di động.

Với bộ sưu tập MTXT ASUS U Series Phiên bản Vỏ tre, bạn hoàn toàn có thể góp phần vào nỗ lực chung mà không phải từ bỏ công nghệ di động cao cấp và dáng vẻ thanh lịch.

Bộ sưu tập độc đáo ASUS U Series Phiên bản Vỏ tre hội tụ đầy đủ các yếu tố được người dùng hiện đại đòi hỏi như vẻ đẹp thiết kế, hiệu suất cao, và vẻ đẹp hình ảnh, âm thanh.

Vỏ tre nâu ấm áp toát lên cảm giác thanh lịch và sẽ hòa hợp với những món đồ nội thất sang trọng, chất lượng cao. Công nghệ tiết kiệm năng lượng ASUS giúp tăng tốc hiệu suất CPU lên đến 11% và kéo dài thời lượng pin đến 10 tiếng rưỡi. Người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất nhờ màn hình LCD với công nghệ không điểm sáng và hệ thống loa cao cấp Altec Lansing.

Vui lòng xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Về ASUS

ASUS là một trong ba nhà tiêu thụ máy tính xách tay hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất bo mạch chủ đứng đầu thế giới.  ASUS là tập đoàn CNTT dẫn đầu trong kỷ nguyên số mới. ASUS thiết kế và sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại tại gia và tại văn phòng với bộ sưu tập các bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook, máy chủ, các thiết bị đa phương tiện, giải pháp mạng vô tuyến, các thiết bị mạng và điện thoại di động. 

Được thôi thúc bởi cải tiến công nghệ và chất lượng, ASUS đã đoạt 3.268 giải thưởng trong năm 2009, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu trên 10.000 người và đội ngũ nghiên cứu và phát triển trên 3.000 kỹ sư, doanh thu của ASUS trong năm 2010 là 10,1 tỉ đô la Mỹ.

Tại Việt Nam, ASUS đã đầu tư trên 4 triệu đô la Mỹ vào các trung tâm dịch vụ ASUS tại TP.HCM và Hà Nội. ASUS luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua chương trình bảo hành 2 năm toàn cầu, dịch vụ giao trả máy sau bảo hành miễn phí khắp nơi tại Việt Nam, và số điện thoại dịch vụ 1 900 555 581. ASUS đã được bình chọn bởi tạp chí Wall Street Châu Á là số 1 về chất lượng, dịch vụ, và độ tin cậy trong nhiều năm liền. Trong năm 2010, ASUS đoạt giải sản phẩm CNTT được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong bốn năm liên tiếp về bo mạch chủ, ổ đĩa quang, card màn hình và lần đầu tiên về netbook Eee PC.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại http://vn.asus.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.