Chip tình dục

26/12/2009 23:24 GMT+7

Các nhà khoa học đang bắt tay chế tạo một loại chip tình dục điện tử với mục tiêu cấy nó vào não để kích hoạt các khoái cảm nhục thể.

Theo báo Telegraph, con chip này hoạt động bằng cách gửi các cú sốc nhỏ đến những điện cực đã được cấy vào não. Đây là công nghệ dùng để chữa bệnh Parkinson tại Mỹ, nhưng các chuyên gia đã tập trung vào vùng não phía sau đôi mắt, được gọi là vùng não trán ổ mắt, nơi có liên quan đến các cảm nhận xuất phát từ việc ăn uống và hoạt động tình dục.

Kết quả nghiên cứu gần đây của Đại học Oxford đã phát hiện vùng não trán ổ mắt có thể là mục tiêu kích thích mới để giúp những người mắc chứng mất khoái cảm tình dục. Giáo sư chuyên ngành giải phẫu thần kinh học Tipu Aziz của Bệnh viện John Radcliffe (Anh) khẳng định có chứng cứ cho thấy con chip này hoạt động hiệu quả. Cách đây vài năm, một nhà khoa học đã cấy một con chip tương tự vào não một bệnh nhân nữ ít ham muốn tình dục và biến bà này thành một người luôn có ham muốn tình dục ở cường độ cao. Ông cho rằng chỉ trong 10 năm nữa, loại chip trên sẽ cung cấp liệu pháp chữa trị hoàn hảo cho chứng bệnh mất khoái cảm tình dục.

Thụy Miên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.