Bà bầu 8 tháng rưỡi chơi... cử tạ

25/09/2013 07:45 GMT+7

(TNO) Một bà bầu ở Mỹ đã khiến cư dân mạng phát sốt khi tung lên Facebook bức ảnh cô đang chơi tạ.

(TNO) Một bà bầu ở Mỹ đã khiến cư dân mạng phát sốt khi tung lên Facebook bức ảnh cô đang chơi tạ.


Bức ảnh khuấy đảo cộng đồng mạng của bà bầu Lea-Ann Ellison - Ảnh: Facebook nhân vật

Cô Lea-Ann Ellison, 35 tuổi, đến từ Los Angeles cho rằng mang thai không phải là một bệnh lý mà đấy chính là thời gian khám phá khả năng của cơ thể.

Cô đã thực hiện chế độ tập luyện cường độ cao dành cho vận động viên, cảnh sát... đã 2 năm rưỡi, vì vậy cô tin rằng lần nâng tạ này không 'nghĩa lý' gì với mình.

Tuy nhiên, bức hình bà mẹ mang thai tháng thứ 9 gồng mình nâng tạ nhận được nhiều ý kiến phản hồi cả tiêu cực lẫn tích cực từ phía cư dân mạng.

Một số người trên Facebook buộc tội Lea-Ann mạo hiểm tính mạng của con, chỉ để đổi lấy một hình ảnh gây sốc.

Trong khi một số người khác cho thấy sự ngưỡng mộ của họ đối với hành động 'phi thường' của Lea-Ann. Họ ca tụng cô là 'tuyệt vời', là 'nguồn cảm hứng'...

Một nguời viết: "Tôi nghĩ rằng chúng ta nên quan tâm nhiều hơn đến một người mẹ ăn thức ăn nhanh mỗi ngày trong suốt thai kỳ và không thèm tập thể dục. Người phụ nữ này không chỉ quan tâm đến bản thân, cô ấy quan tâm đến tương lai của đứa trẻ và dạy cho nó cách vượt qua khó khăn ngay từ trong bụng mẹ...".

Thường thì các bác sĩ tư vấn cho những bà mẹ đang mang thai nên thường xuyên tập thể dục vì nó giúp cho họ sinh nở dễ dàng và nhanh lấy lại dáng. Tuy nhiên, các bác sĩ chỉ nói nên tập nhẹ nhàng.

HLN News dẫn lời tiến sĩ Raul Artal, Hiệu trưởng Trường đại học St. Louis (Mỹ), cho rằng nâng tạ hơn 15 pound (tương đương 6,8 kg) sẽ đặt cả mẹ lẫn em bé vào tình trạng nguy hiểm.

Khánh Lâm

>> Mang âm nhạc đến với… bà bầu
>> Bà bầu đi cướp
>> Những bà bầu sành điệu nhất Hollywood
>> Khi bà bầu dạo phố
>> Khi bà bầu... lắc
>> Tất cả vì bà bầu !

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.