An ninh - Trật tự

20/12/2004 23:14 GMT+7

Một học sinh giết người. Tối ngày 19/12, ông Tô Văn Thịnh (39 tuổi, ngụ tại khóm 9, phường 6, TP Cà Mau) sau khi uống rượu đã ghé vào quán cà phê 999 ở cùng khóm. Tại đây, thấy một số thanh niên đang tổ chức đánh bạc, ông Thịnh yêu cầu giải tán sòng bạc và xảy ra cự cãi với Nguyễn Trường Khang (17 tuổi, con chủ quán), là học sinh lớp 12 Trường Hồ Thị Kỷ, TP Cà Mau.

Ông Thịnh dùng ghế đánh Khang, Khang đã lấy dao Thái Lan (có sẵn trong quán) đâm ông Thịnh 1 nhát gây trọng thương. Ông Thịnh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đến 24 giờ cùng ngày thì tử vong. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Cà Mau đã tạm giữ Khang. (Phi Hùng)

Truy bắt hai tên liều mạng. Hai anh Hà Minh Tuấn và Nguyễn Tấn Thành (công tác tại Đội Cảnh sát điều tra Công an Q.3 - TP.HCM) đi xe Honda trên đường Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận phát hiện hai tên cướp đi xe gắn máy giật túi xách của một phụ nữ nên tổ chức truy bắt. Đến trước quán ăn Hoàng Ty, P.9, Q.Phú Nhuận, hai tên này tiếp tục giật túi xách của một người đi đường khác. Khi hai anh chặn đầu xe chúng thì một tên dùng dao đâm anh Thành bị thương. Anh Tuấn dùng súng bắn chỉ thiên và khống chế bắt được tên Nguyễn Hồng Oanh (32 tuổi). (H.Thanh)

Tư thù dẫn đến án mạng. Tối 19/12, Bùi Thủy (55 tuổi, ngụ tại Q.Phú Nhuận) đã thủ sẵn dao trong người vào nhà ông Trương Quốc Hạ (61 tuổi, ngụ tại P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) đâm ông Hạ nằm gục giữa nhà. Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 và người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông Hạ đã chết tại bệnh viện. Theo thông tin ban đầu, do ông Thủy có mâu thuẫn với vợ của ông Hạ nên vác dao đến nhà tìm vợ ông Hạ "tính sổ", không gặp vợ ông Hạ, Thủy đã tấn công ông Hạ. (Đàm Huy)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.